~~William' POV
I am here today in a high class bar, just having a pastime. Refrigerant my head just because of embarrassing events in my life occurred because of that stupid Girl. Argggghh! She is so, Annoying. The Fvck.! Pagkamalan ba naman akong bakla? Tssss..
Sikat daw ang Bar na ito, may mga nag Peperform na Banda. I just want to enjoy myself for losing the bad vibes. Ininvite ko narin ang mga tropa ko para may kasama. Yup i have my Friends pero hindi sila nag aaral sa pinag aaralan ko ngayon.
"Bro, Himala ikaw yata ang nagyaya ngayon dito? Anong meron?" -Seth
Speaking Of (-___-).. Umupo sila sa tabi ko. Atsaka nilantakan ang mga pulutan na inorder ko,
"Oo nga, problema mo Tol? Babae? Baka matulungan kita jan.. Hahaha"- Katsumi
"Libre mo ba ngayon? Tara Tagayan na.. Dame Chix sa paligid noh.. ALam na, chick Boy Attack.. Yaho0o0o0!!"- Lester
"Tssss. So what's the problem Bro? Spill it."- JC
5 kaming lahat. Si Katsumi, Seth, JC, Lester at Ako. They are my friends since birth, Yeah its Kinda weird to hear but their my Child Hood Friend (-___*)
"Nothing" sabi ko.
"Wala? As in wala? Sure ka? Di nga? Talaga? Ows? Really? Seriously?" -Lester
"Fvck, can you shut your Mouth? Kalalaki mong tao napaka daldal mo. Tssss" sabay inom sa Light drinks na inorder ko.
"Woo0aaaahh! Chill kalang Bro. Mukhang Highblood ka ahh? So what's the friend are for kung hindi ka magsasabi ng problema?" -JC
"A Girl" sabi ko.
"Yun Ohh, Inlove na siya sa Wakas. So who is the Lucky Girl bro?" -Seth.
Pshhh, Yuck! Inlove? Impossible...
"Tssss. Not Like that. Im not Inlove, A Girl. Isang babaeng pinahiya ako sa maraming tao." -ako.
"Woo0aaahhh, Dont tell me, umamin ka sa kanya at Binasted ka? What the, 1st time yan ahh.."-Katsumi.
*POK*
"Tanga mo naman Kats, Hindi nga daw siya Inlove ei. " JC
Buti pa si JC, matino kausap (-___-)
"Sabihin mo na kasi kung bakit, dame mong Segway ei.. " Seth.
"Kasi ganto yun"
Then I narrated by them. They also quiet & Concentrated what im telling, suddenly they Laugh at Loud. (-______-)
"Wahahahhaha, Shit. Pink na Polka Dots? Putcha, saktong sakto pala yung parusa namin sayo. Wahahaha! Bakla kana tuloy. Hahahahhaha!!" -Katsumi.
Tsss... Like Katsumi said. Its just a dare, nag game kasi kami dati so ayun im lost. (>,<)
"Tol, sa Lunes na lunes din papasok ako sa School niyo. Mag tatransfer ako agad para makita kung sino yung babaeng yun para pasalamatan sa kahihiyang ginawa sayo. First time tol, First time. Hahahha"-Katsumi.
"Ako din, Exciting yan"-Seth
"Me t0o"-JC
"Me Three" Lester.
"Edi mag transfer kayo, for sure mawawala din naman yung babaeng yun dun ei. Lagi kayang na Dodrop Out yun dahil sa kalokohang pinag gagawa niya." -ako.
BINABASA MO ANG
Ms. Annoying
Fiksi RemajaIto ang istorya kung saan puno ng Kakulitan, kaweirduhan kalokohan, Kabaliwan, kaShungaan at iba pa.<3 New Kathniel's Story ^O^ Enjoy Reading Guys :*