Katsumi's POV
Yun Ohhh, May POV ako0o.. Heheheh! Thanks Ms.Author ='>
[A/N: Your Welcome.. Kasi tinatamad sila William at Rachelle eii, kaya ikaw muna.. Para naman daw may silbi ka sa Love Story nila.xD]
Ganun? Sana laging tinatamad sila William para ako lagi bida, *pout* Hehehhe!! Ohh eto nga. Dito kami sa Canteen ngayon. Libre daw ni Rachelle, Yaho0o0o0.. Eat All You Can ulit mga Pare..!! Astig niya talaga kanina grabe. Idol ko na talaga siya. Grabe, Grabeng grabe talaga. Hehehe, wala na akong masabi (-___-) Kaboring din pala kapag may POV..
[A/N:Baliw ka Katsumi, ikwento mo kung ano ginagawa niyo ngayon. Hindi yung pinagmamalaki mo sa isip mo si Rachelle. Tsss, sana si JC nlang binigyan ko ng POV para may sense kahit papaano (-__-)]
Owww Ohhh, hehehe. Eto na nga eiii. Ginagawa namin ngayon? Si Rachelle nalamon oo Lamon talaga Psshhhh. Grabe, parang hindi babae (-__-)
"Ohh Kuya Katsumi, *Munch* kakain kaba? Bat nakatingin *Munch* ka sakin? Nagagandahan ka *Munch* sakin noh? Hahahha" sabi niya, Pssshhh. NakakaTurn Off. (-__-) Maganda nga Baboy naman kumain.
"Pshhhh, Makita lang kitang Busog, busog nadin ako. Hehehhe, sige kain kalang. Nag almusal kaba?" tanong ko. Sila William Coffee lang yung inorder, hindi na nga pala sumama samin yung Barbie kasi hindi pa maka Get Over sa nangyari kanina. Hahahha!!
"Hehehe, hindi nga ako nag almusal ei." Simpleng sabi niya, (O.o) Bakit ang taas agad ng Energy niya, umagang umaga tapos hindi pa siya nag aalmusal nakaya niya pang mambugbog?
"Ou nga pala, hindi kaba nasaktan sa pagsuntok mo sa Lalaki kanina.?" -Lester
"Ahhh ehhh, Hindi naman. Bakit?" sabi ni Rachelle, sabay tingin sa kamay niya na nadugo. Ehhh? Hindi pero nadugo? Biglang tumayo si William sa kinauupuan niya saka pumunta sa Counter. May kinuha ata.. Naglakad narin siya palapit samin na may hawak na Icebag.
"Tssss." Kinuha niya yung kamay ni Rachelle saka dahan dahan dinampian ng Icebag. I smell Fishy, hihihi.. <3
"Awww, sabihin mo lang kung may galit ka. Dahan dahan pwede?" daing ni Rachelle,
"Bakit ka kasi nakipag Bugbugan sa mga Lalaking yun? Hindi kaman lang ba natakot sa kanila?" -JC..
"May mga Gang yung mga Yun". Sabi ni William, habang hawak hawak parin yung kamay ni Rachelle, hehehe. Sweet.. Pero Gang? I mean GANGSTER sila?
"Ang ingay kasi nila ei, tapos gusto makipag Break ni Ate Barbie dun kay Baklang Captain. Ee ayaw. May sampalan Factor na nga dapat magaganap ei.. Hehehhe, May Gang yung baklang yun? Psshhh, So? Isama niya pa buong grupo niya eii." Baliwalang sabi ni Rachelle, Yung totoo? Anong klaseng tao siya? Bat parang hindi siya natatakot?.
"Mamaya balikan ka ng mga yun, bahala ka." sabi ni William. Wow ha, Concerned.. Ehemmm..
"Edi mas Exciting, sana bukas meron na. *Munch* Ilan kaya sila? 20? 30? Woowww!!" sabi ni Rachelle, habang nag niningning ang mga mata.. May sayad ba siya sa Utak? 20, 30? Puro mga lalaki? Tapos isa lang siyang babae?
"Pshhh, Tumigil ka sa mga naiisip mo Rachelle." sabay sabay namin sabi.
"Mga Kuya, huwag na kayo mag alala sakin. Marami na kaya akong napaBagsag. May 3 gang na nga akong napabagsak eii. Tapos maka React kayong ganyan, OA lang?" wait .....
BINABASA MO ANG
Ms. Annoying
Teen FictionIto ang istorya kung saan puno ng Kakulitan, kaweirduhan kalokohan, Kabaliwan, kaShungaan at iba pa.<3 New Kathniel's Story ^O^ Enjoy Reading Guys :*