Rachelle's POV
"Rachelle. San ka galing? Bat ganyan itsura mo ngayon huh? Nakipag basag ulo kana naman ba? Bakit hindi ka umuwi dito ng 2 araw? Kababae mong tao, napaka sutil mo. Bakit ba ganyan ka? Kelan ka magbabago? Sawang sawa na ako sa kakasabi sayo." Pssshhhhh... (-___-)
"Ayoko muna makipag usap sayo Mom. Ang ingay mo." umakyat ako na nakatakip ang dalawang kamay sa tenga.
"Hoy! Bastos ka talagang bata ka. Kinakausap kita tapos tatalikuran mo ako? Akala mo ba hindi ko malalaman na nag cucutting classes ka at hindi ka pumasok kahapon? Rachelle. Bumaba ka dito. Isa.....---" bahala kayo jan... (-____-)
Sermon agad. Hindi niya manlang inalam kung ano ba talaga ang nangyari. Ano nga palang paki niya? Siguro may kailangan na naman siya kaya nalaman niyang hindi ako umuwi ng 2 araw (-_-) Yeah, 2 days akong nasa hospital dahil hindi muna ako pinauwi ng doctor.
~~FLASHBACK~~~
"Well well well. Mukhang sumasang ayon satin ang panahon guys. Ohh dear Boss, how are you? Namiss mo ba kami? Kasi ikaw namiss namin."
"Ang init ng dating BOss natin ahh. Mukhgang may sakit. Pero infairness ang tapang parin."
"Uhmmm, pagbabayaran mo lang naman yung pagpapahiya mo samin."
"Woo0o0aaaahhhh, mga pare palaban talaga ohh. Pano ba yan pwedeng ako na una?"
"Alam mo, wala ka ng magagawa. Kung hindi mo kami pinahiya siguro walang mangyayari sayo, lets say walang mangyayari satin. Hhahhahahha!!"
"Ohhh Babe, bakit ka naiyak? Dapat nga maging masaya ka pa kasi ako makaka una sayo."
"Babe, ang sexy mo talaga. Bago kami pumunta sa impyerno dadalhin ka muna namin sa Langit.Hhahahaha"
"Hahahahhahhaha"
"Hahahahhahhaha"
"Hahahahhahhaha"
"Hahahahhahhaha"
Paulit ulit, nakakainis. Nakakaiyak. Nakakagalaiti. Nakakabwisit. Nakakarindi. Paulit ulit na nagfaflashback sa utak ko yung nangyari.
Nagising ako nun. Medyo nahihilo pa ako ng konti pero hindi na katulad nung dati. Buti buhay pa ako? Naalala ko lahat ng nangyari. Lintek na, mata lang nila ang walang latay. Gaguhan pala? Pwes, makikita nila ang totoong hinahanap nila.Pagsamantalahan pa nila ang aking precious sexy body huh!
"Rachelle?" Si-si Kuya William? Nilibot ko yung mata ko kung nasan ako. Ahhhhhh.. Hospital (-_-) Ba't nandito to?
"Kuya William? Ba't nandito ka?" tanong ko. Tinignan ko yung mukha niya, bat parang pagod na pagod siya? Laki eyebags ha? Puyat lang? xD
"Ok kanaba? Wala bang masakit sayo?. Sorry talaga. Sorryy" Bigla niya akong niyakap.. Luh? Anyaarreehhh? *dub dub dub dub*
"Ahh ehhh, hindi a-ako makahinga. Pwdeng bitawan mo ako?" sabi ko. Ang higpit kaya ng pagkakayakap niya. at bakit siya nag sosorry?
"Ahhh sorry." bigla siyang umupo nalang sa tabi ng kama. Sorry nanaman?
"Ba-bakit kaba nag sosorry? Tapos ba't nandito ka? Sinong nagdala sakin dito? Nasan na pala ang mga kumag nayon? At makakapatay talaga ako ng wala sa oras. Hindi pa naman ako makukulong ei, baka sa DSWD lang ako dalhin. Anong oras na? Ilang oras ako tulog? May pagkain ba jan? Nagugutom na ako eii.." sunod sunod kong sabi saka tumayo at kumuha ng prutas dun sa gilid saka kinagatan.
BINABASA MO ANG
Ms. Annoying
Teen FictionIto ang istorya kung saan puno ng Kakulitan, kaweirduhan kalokohan, Kabaliwan, kaShungaan at iba pa.<3 New Kathniel's Story ^O^ Enjoy Reading Guys :*