~William's POV
"RAPPPPEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE" Shit, ang sakit sa tenga tong babaeng to... Scandalosa grabe mukha ba akong rapist? Fvck (>.<)
"HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH IBABA MO AKO DITO, BWISIT KA.... HOYYYYYYYYYYYYYYYYY, IBABA MO NA KASIIIIIIIIIIIIIIIII AKOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO..."
Binuhat ko siya at pinatong sa balikat ko.. Langhiya tong babaeng to... Tama bang hampasin ng hampasin yung likod ko, AMPUTEK (>___<) Akala niya naman hindi masakit.. bwisit.. Arrrgggggghhh!!
"Hoy Kuyang Pipi, ibaba mo na kasi ako0o0o0o0o0" Sigaw niya at patuloy niya parin akong hinahampas sa Likod... Pipi? Tsssss... Bhala ka jan, mapagot ka sa kakahampas sa likod ko hinding hindi parin ako magsasalita..
"Psssssttt , kuyang Pipi butas pantalon mo" Bulong niya, (-__-) Kailan pa ako nagsuot ng butas na pantalon? Pero hindi parin ako nagsasalita... Bahala siya sa buhay niya...
"hala, grabe binuhat talaga siya ni William my Lalabs ohh.."
"OMGESHH, tama ba ang nakikita ko? Huhuhuhu"
"Rape? Ako nalang William my Love.. "
"Like ewwww, feeling niya naman gagahasain talaga siya.."
Stupid Girls... (-_-)
"Hui Kuyang Pipi, pinagtitinginan kana ohh.. Butas kasi Pantalon mo, hindi kaba nahihiya? Hulaan ko kulay ng Boxer mo" Damn .. Ba't ba napaka daldal ng babaeng to? ..
"hahaha! Sus, huwag kanang mahiya sakin.... Alam kong baklush ka teh, Kaya pwede bang ibaba mo na ako?" Ano bang pinagsasabi nito?
"Pink na polka Dotsss, Pink na polka Dotsss, Pink na polka Dotsss," kanta niya tapos tumigil na siya kakahampas.. May sayad yata tong babaeng to eh..
Hindi parin ako nagsasalita, ayun sa wakas tumigil narin siya sa kakahampas sa likod ko.. Hindi ko muna siya dadalhin sa DETENTION ROOM kailangan ko pa siyang turuan ng Leksyon .. (insert evil smirk) Nandito kami ngayon sa School Garden.. Wala kasing masyadong tao dito..
Ehemm , hindi ko po siya ire-RAPE.. May taste ako kahit papaano...
Pero did she say PINK NA POLKA DOTS?.......................................
-------------
Rachelle's POV
Wahahhaahha !! B-A-K-L-A si kuyang Serious, pink na polka dots yung suot niyang Boxer Short... Paano ko nalaman? Hihihihihihihi... May dala lang naman akong gunting at habang buhat buhat niya ako unti unti kong tinatastas yung pantalon niya... =P
ang TANTANANAN... *PINK NA POLKA DOTS SUOT NIYANG BOXER=p*
Hehehehehe, Napaka Bitch ko ba? Wushu, alam ko na yun =P
"Yaaayyyyy, ang cute pink yung Boxer niya"
"Grabe, 1st time lang may gumawa sa kanya ng ganto,"
"Pero nakakatakam yung Boxer niya"
"Nice Color.. xD"
"sO hot "
Tsssss. Anong ikina HOT ng Pink Boxer Short? HOt kaya yung pagka POLKA DOTS (-__-) hihihiih, Bagong taon ba ngayon? (@_@)
Ang tahimik niya naman (-___-) Siguro Pipi nga talaga siya? Sayang gwapings panaman sana kaso Baklush then Pipi pa... Hay's !
San nanaman ako dadalhin ng Gwapong Baklang to? Hindi na ako umangal, nakakapagod ehh, need ko energy para mamaya.. Hehhehe, hindi niya pa kasi ata alam na totoo yung sinasabi ko na butas yung pantalon niya... (^____^) Engot (-____-)
*POKE*
Kinakalabit ko ulit siya, kasi nakita ko yugn mga Lalaki dun sa likuran ko nagtatawanan ehh.. (-___-) Syempre alam ko kung bakit sila nagtatawan diba? Tapos tong isang to walang pakielam kasi nga dba hindi niya alam?
Nakakaloka, paano ko ba ieexplain?
Dinala niya ako dito sa School Garden, konti lang yun mga tao dito yung iba nag babasa lang ng mga Libro As usual mga Nerd (-__-) Ano bang meron sa Libro? Tsssss. Boring ...
*SPLASSSSSSSSHHHHHHHHHHHHH*
"FVCCCCKKKKKKKKKKKKKKKKK"
BINABASA MO ANG
Ms. Annoying
Genç KurguIto ang istorya kung saan puno ng Kakulitan, kaweirduhan kalokohan, Kabaliwan, kaShungaan at iba pa.<3 New Kathniel's Story ^O^ Enjoy Reading Guys :*