31:My Sister

201 5 0
                                    

{~MY SISTER~}

Drake's POV

Nandito ako ngayon sa office as usual.Simula nung makita ko si Patricia sa Jeju hindi na nya ako tinitigilan,lagi syang nandito at iniistorbo ako.Wala yatang araw na hindi nya ko nilalandi dito sa office ko at hindi rin naman sya mapigilan ng secretary kong pumasok dahil nagpupumilit ito.

Biglang bumukas yung pinto ng office ko at alam ko na agad kung sino iyon.Pumunta sya sa table at umupo doon.

"Please Patricia not now nakikita mo ba yang papers sa harap ko!! Marami pa akong gagawin you can leave now" Sabi ko sa kanya pero di ko inaalis yung mata ko sa laptop at patuloy akong nagtatype.

"Hindi naman kita guguluhin baby,actually magrerelax ka nga sa gagawin ko eh" Ngumiti sya ng nakakaloko at lumapit sakin.Umupo sya sa lap ko at tinatanggal yung necktie ko ng pigilan ko siya.

"STOP IT PATRICIA!!! JUST LEAVE ME OKAY!!" Hindi sya nagpatinag kahit sinigawan ko sya imibis ay hinalikan nya yung leeg ko.Natanggal na nya yung tie ko at tinapon nya ito,lumipat yung halik nya sa labi ko at hindi agad ako nakapagprotesta dahil sa ginagawa nya.

"Like it huh?!" Inunbutton nya yung polo nya sa harap ko kaya nagulat ako.Pinigilan ko sya pero hinalikan nya ulit ako.Nakita ko na lang na wala na sya suot pangitaas pati yung bra nya wala na.

"Just stared at my beautiful body Drake,i know you can't resist me"

"Why youre doing this Patricia?? Matagal na tayong wala at nakalimutan na kita,bakit bigla ka na lang sumulpot ha??!! CAN YOU JUST LEAVE!!!" Hindi nya ulit ako pinakinggan instead she kiss me harder pero ngayon naitulak ko na sya.Narinig kong sumara yung pinto ng office ko kaya napatayo ako.

"Shit!! May nakakita yata satin,magbihis ka na at umalis ka na dito!!" Humarap ako sa labas at maya maya narinig kong sumara ang pinto senyales na umalis na sya.

"ARRRGGHH!!!" Nahilamos ko yung muka ko at naisip ko bigla si Steffy.Kapag nakita nya yung kanina siguradong pinaglalamayan na ako ngayon.

I miss her so much at thanks god kasi nakakapagusap na kami minsa kapag hindi ako busy at naiintindihan naman nya yung situation ko dito.Kanina nga nagtext sya na may goodnews sya sakin at may suprise pa.
I wonder kung ano yun.


------------

Steffy's POV

Kakalapag lang ng eroplano at nandito na ako sa airport ng Korea.Excited na nga akong makita si Drake dahil miss na miss ko na siya.Sumakay ako sa taxi at pinakita ko yung address at agad naman nya akong dinala doon.Pagbaba ko ay hinanap ko agad yung office ni Drake.Buti na lang at may Filipino dito na worker kaya tinanong ko at syempre sila may ari nitong company nila kaya nasabi nya agad.May nakita ulit akong mukang Filipino kaya tinanong ko sya at eksakto dahil secretary sya ni Drake,sinamahan nya ako sa office nito.

"May appointment po kay sir Drake miss??"

"No, im his girlfriend" Iniwan na nya ako at pinihit ko na yung doorknob.Napatakip ako sa bibig ko para mapigilan yung luha ko.Hindi naman ako nagkamali ng office na napasok kay Drake talaga ito.May nakatalikod na babae na walang damit at nakapatong ito sa lalaki na alam kong si Drake.Sinarado ko na yung pinto at dun bumuhos lalo yung luha ko.Tumakbo ako papuntang elevator at ilang beses kong pinindot yung button.Hinawakan ko yung tiyan ko,may humawak sa balikat ko at nakita ko si Alex.

"Steffy what happen why are you crying?? At nandito ka na pala, samahan na kita kay Drake"

"Tell to Drake that were done!!! I HATE HIM!!! I HATE YOUR BROTHER!!! I HATE DRAKE!!" Eksaktong bumukas yung pinto ng elevator at pumasok na ako.

Bitch GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon