{~BEST MAN WIN~}
Steffy's POV
Ten days ng nakaconfine yung kambal at si Chelsea ay magaling na pero kailangan pa rin nyang magpahinga.Si Jesper naman ay bumaba na yung lagnat pero nagnonosebleed pa rin sya at may rashes pa sya sa katawan nya.Galing ako sa bahay at papunta na sa hospital.
Binabantayan sila ni Drake at nila ate Shin.Nagtext rin si Kenneth sakin na pupunta sya sa hospital.Nagkasalubong naman kami ni Kenneth sa parking lot dahil mismong pagbaba ko ng kotse ay ang pagbaba din nya.
"Kenneth!" Kumaway ako sa kanya at lumapit naman sya at hinalikan ako sa cheeks.
Pumunta na kami sa kwarto ng kambal at naabutan namin na nakikipaglaro si Drake sa dalawa.Tumigil naman sila nung nakita nilang pumasok kaming dalawa at ang sama ng tingin ni Drake samin.
Tinignan ko sya ng whats-your-problem look.
"Tss" bumaba sya ng kama nung dalawa at hinila ako sa pagkakahawak kay Kenneth.
Oh i see magkaholding hands pala kami, at selos to the max naman tong isa.
"Selos" bulong ko pero di ko naman alam na maririnig pala nya kaya sinamaan nya ko ng tingin. I just rolled my eyes and flip my hair.
"Mom i want some fruits" nakapout pang sabi ni Jesper.
"Okay mom will buy you some" i pinched his cheeks at lumingon dun sa dalawa na nakaupo sa magkabilang dulo ng couch.
"Samahan na kita" Sabay na sabi nung dalawa.Nagpapalit palit yung tingin ko sa kanila.
"O.....okay"
"Mom hurry im craving naaaa!!" Pinapadyak nya pa yung paa nya kaya tumayo na ako at tinignan ulit yung dalawa.
Sabay silang tumayo at nagkatinginan na naman.Napasapo na lang ako sa noo ko dahil sa ginagawa nung dalawang to!
"Bro ako na ang sasama sa kanya" Drake
"Hindi maiwan ka dito ako na sasama sa kanya" Kenneth
"Bro wag mo ng ipilit" Drake
"Ikaw ang huwag magpumilit"
"Aaaarrgghhh shut up both of you!! Sakit nyo sa tenga!! Para kayong mga bata!! Sino ba talaga sasama sa inyo??" Iritang sabi ko habang nakapameywang sa harap nila.
"Ako!" Again nagsabay na naman sila kaya napabuntong hininga na lang ako.
"FINE!! Sumama na lang kayong dalawa!!" I told them at bubuksan na sana yung pinto ng humirit pa yung dalawa.
"What??! No ako na lang ang sasama sayo!" Sabi ni Drake at lumapit sakin.
"Hindi ako papayag dapat ako ang kasama--"
"SHUT UUUUP!!! Wag na lang kaya kayong sumama??" Agad naman silang nagprotesta at pumayag na sa gusto kong mangyari.
"Good makikinig naman pala kayo eh!" Pumunta na kami sa parking lot at heto na naman sila nagtatalo kung kaninong kotse yung gagamitin.
Dahan dahan akong umalis at sumakay sa kotse ko.Nahalata na yata nilang wala na ako kaya kinatok nila ako sa kotse.
"Tapos na ba kayong magtalo?? Letse kayo sumakay na nga kayo!!!" Nag unahan pa sila sa shotgun seat at tinitignan ko lang sila habang nagaaway.
"Bro ako ang nauna" Drake
"Ako kaya!" Kenneth
"Mag rock paper scissor kayo!" Suggest ko at tinignan muna nila ako ng may pagtataka.
BINABASA MO ANG
Bitch Girl
Novela JuvenilThe most bithches in your campus stole your boyfriend.... What will you do?? But what if one guy will change her suddenly..... Would she change or still call herself "BITCH Girl"