{~I LIKE YOU~}
Steffy POV
Nagising ako ng may kumatok sa pinto ko.Tumingin ako sa bintana at nakita kong magtatakipsilim na pala.
"Sino yan?"
"Steffy gumising ka na nga hindi na nga natuloy yung photoshoot nyo ngayon eh..." Shoot oo nga pala may sht nawala sa isip ko
Lumabas na ako at naglakad lakad muna.Nang may nakita akong isang bar.
"Wow tagal ko na ring di nakapasok sa bar." Pumunta ako doon.
Di naman siguro ako gagabihin nito eh. hihihi :''''> konti lang naman iinumin ko.
--------
Drake's POV
"NASAAN NA BA SI STEFFY HA?? KANINA PA SYA WALA AH..DI NA NGA NAKAPAG PHOTOSHOOT NGAYON GAGALA PA SYA? HAIISSTTT SUMASAKIT ULO KO DYAN KAY STEFFY.HALA SIGE HANAPIN NYO SYA."
Halos mabingi ako sa pagdada nitong si Fransis yung photographer na bakla.
Nasaan na ba kasi si Steffy.Gabi na eh di pa umuuwi.Kanina pa hanao ng hanao yung mga staff dito pero di nila makita.Pati ako nakikihanap na din kasi nagaalala na ako.
"STEFFY...." Sigaw lang ako ng sigaw at ng maoagod ako ay bumalik ulit ako sa resthouse.
"Patay nasaan na ba si Steffy umuulan na." Napatayo ako sa pagkakaupo ko dun sa sinabi ni Carl yung manager ko.
Naghanap agad ako ng payong at lalabas na sana ng pigilan ako ng manager ko.
"Hoy Drake wag mong subukang sugurin sya sa ulan.Uuwi din yung babaeng yun magkasakit ka pa at baka di matuloy ang shoot nyo bukas." Binitiwan na nya ako so no choice ako kundi hintayin sya.
-------
8:46 pm pero wala pa rin sya..
Sobrang nagaalala na talaga ko dun.Di pa nya ata kabisado dito at sobrang lumakas pa yung ulan.
"Steffy nasaan ka na ba ha? Pinagaalala mo na kami lalong lalo na ako."
-------
Steffy POV
"SHT wala kong payong." Napapout na lang ako habang nakasilong sa isang kubo.
Galing kasi ako sa supermarket bumili ako ng pagkain tapos inabutan pa ako ng ulan.
Kanina pa ako nakasilong dito pero hindi pa rin tumitila yung ulan.Mas lalo pa ngang lumakas eh =_______=
Dahil sobrang basa na rin naman ako eh sumugod na lang ako sa ulan kesa magtagal ako dun.
Pagkapasok ko sa resthouse napatingin agad silang lahat sa akin
"OMG Steffy.." Nilagyan agad ako ng tuwalya nung isang staff at pinaupo ako.
"Saan ka ba galing Steffy kanina pa ako nagaalala sayo dito tapos pagdating mo basang basa ka pa sa ulan.Paano kung magkasakit ka nyan ha? Tell me Steffy? Magingat ka nga sa susunod sasama ako kung saan ka pupunta." Natulala naman ako dun sa sinabi ni Drake.
Nagalala sya? Hmmm sigurado naman akong lahat sila eh.Pero grabe naman tong isang to sobra eh.
"Opo." Yan na lang naisagot ko at tumungo.Parang kuya or tatay ko naman tong si Drake.Pero bakit di ko sya nagawang awayin or sigawan kasi nga diba sinermonan nya ako?
"Magpalit ka na Steffy at magpahinga.Maaga shoot nyo bukas." Umakyat na si Fransis tapos yung ibang staff inasikaso ako.
"Uy alam mo grabe yan si sir Drake kanina.Sya talaga yung todo effort na naghanap sayo kanina at sobra syang nagalala sayo ma'am Steffy." Sabi sakin ng isa sa staff habang binoblower yung buhok ko.
BINABASA MO ANG
Bitch Girl
ספרות נוערThe most bithches in your campus stole your boyfriend.... What will you do?? But what if one guy will change her suddenly..... Would she change or still call herself "BITCH Girl"