{~LOST~}
Steffy's POV
Nagising ako ng madaling araw ng maramdamang kong bumukas yung pinto.Pagtingin ko sa kanan ko ay wala si Jesper sa tabi ko.Tinignan ko kung nasa banyo sya pero wala kaya bumaba na ako at nakita ko sya na kumuha ng gatas sa ref.
"Baby why are you still awake?" Nagsalin sya ng gatas sa baso at binigay sakin at ganun din yung ginawa nya at uminom sya.
"Napanaginipan ko yung daddy ko, kasama na daw natin sya and were one big happy family pero naglaho sya ng unti unti sa dream ko then mommy you cried and also Chelsea then i saw a lot of blood then i waked up" Nilapitan ko si Jesper at niyakap sya.Nararamdaman kong nanginginig pa sya dahil sa panaginip nya.
"Baby its just a dream okay? Hindi yun magiging totoo"
"But mom nasaan ba si daddy?? Do we have one?? I want to see and hug him"
Nagisip agad ako kung ano yung isasagot ko sa tanong nya."Dont worry baby , soon you and Chelsea will meet him, inaayos pa kasi ni mommy lahat patient lang baby okay?"
"Okay but ano yung inaayos mo??" I cup his face
"Hmmmm masyadong matanong yung baby ko ahh, for now you will not understand it but soon you will..."
Pinaubos ko na yung gatas nya at umakyat na ulit kami sa taas.Hinintay ko munang makatulog sya ng mahimbing bago ako matulog.
----------
Drake's POV
"I need it right now......Just gave it to me later.....okay see you bye" Binaba ko na yung phone at lumabas na ng kotse ko.
Nandito ako ngayon sa mall para kunin yung business files sa secretary nung bussiness partner ng company at may kikitain din akong kaibigan dito.Naglalakad lakad lang ako sa mall at sa wakas nakita ko na yung secretary at nagmamadali sya kaya umalis na sya.Pumunta muna akong starbucks at umorder ng favorite coffee ko at nagstay muna dun while scanning the files.
May na receive akong text kaya tinignan ko at nabadtrip lang ako dahil hindi pupunta yung kikitain ko dito kaya umalis na ako ng starbucks at naglibot libot na lang sa mall at bumili ng pagkain.
Papunta na akong Exit ng may bumunggong bata sakin at nadapa sya kaya tinulungan ko.I saw him crying kaya nagsorry ako.
"Sorry baby! Nasaktan ka ba?? May sugat ka??"
"No! Im lost!! Kanina ko pa hinahanap mommy ko but i dont know where she is!" Pinunasan ko yung luha nya at kinarga sya.
Napaka cute nung bata kaya tinulungan syang hanapin yung mom nya.Tinititigan ko yung muka nung bata at naalala ko yung bata ako, ganitong ganito yung hitsura ko.
"Can you buy me a food?? Im hungry!" Binaba ko sya at naglean down para kapantay ko na sya.Tinignan ko ulit yung muka nya at di ko maiwasang ngumiti at maimagine yung kabataan ko.
"Sure!what do you want??" Hinawakan nya yung kamay ko at hinila ako.May part sa puso ko na natuwa nung hinawakan ng maliit at cute na kamay nya yung kamay ko.
Dinala nya ako sa ice cream shop at tinuro yung double dutch flavor.Binili ko iyon at binigay sa kanya.
"Is that your favorite flavor?? Because i do love double dutch!" Dinilaan nya yung ice cream at tumango.
"So were the same!!!" He said.
Umupo muna kami sa bench habang inuubos nya yung ice cream.
BINABASA MO ANG
Bitch Girl
TeenfikceThe most bithches in your campus stole your boyfriend.... What will you do?? But what if one guy will change her suddenly..... Would she change or still call herself "BITCH Girl"