37:Back

197 10 0
                                    

( AN: Na delete itong chapter na ito after i published all the chapters from 37 to 42 dahil nung pagcheck ko sa story sa library ko ay burado so i have to unpublished it and wrote it again.I dont manage to unpublished all kaya ito lang kaya nahuli siya sorry guys ganun talaga yung watty ko once na ipupublished ko na ay nabubura yung ibang chapters kaya isusulat ko ulit at natatagalan yung UD mianhaeyo~~)

{~BACK~}

Im attending the fashion show which our models are participants.I have to be there kaya kahit pagod ako galing sa dalawang board meeting ay dumiretso agad ako dito.Naging successfull namqn yung show and its already 2am ng matapos iyon kaya sobrang inaantok na ako.Pag uwi ko sa bahay ay uminom muna ako ng vodka pampatanggal lang ng stress.Pumunta na rin ako sa bed ko para magpahinga na.

***

Nagising ako ng naramdaman kong may nakayakap sa akin.Minulat ko yung mata ko at naalimpungatan ako ng marealize ko kung sino ang katabi ko.

"Oh my!" kinusot kusot ko yung mata ko dahil baka nananaginip lang ako.Hinawakan ko yung muka nya at tumulo na ng tuluyan yung luha na kanina pa gustong bumagsak dahil totoong nasa tabi ko sya at himbing na natutulog.Hinalikan ko yung noo niya.

"Mommy.." lumingon ako sa batang nagising habang kinukusot pa yung mata niya.

"Youre awaked baby" niyakap ko rin siya at ganun din siya sakin.

"We miss you mom"

"Me too baby.... i miss you and your twin" umiyak na ako habang yakap pa rin siya.










She's my daughter Chelsea Mae and she have a twin, Jesper Louie.They are my fraternal twins.Akala ko rin that time na dinugo ako ay mawawala na yung baby ko,buti na lang at dumating si ate Shin at tinakbo agad ako sa hospital.Mabait ang diyos kaya nailigtas ang dinadala ko.Naconfine ako ng higit buwan sa hospital hanggang sa kumapit na ng maayos yung baby saka lang ako nadischarge.Si Ate Shin ang nandoon at nagalaga sa akin kaya natanggap ko na siya bilang part ng family ko.Malaki ang utang na loob ko sa kanya.

Nasa states sila mom that time pero nadalaw lang nila ako ng time na nailuwal ko na yung kambal.I was shocked because i have no idea na twins pala sila.Ang nakakalungkot lang, si Jesper ay sakitin hindi katulad sa ate niya na malusog nung lumabas, 30 seconds lang naman yung pagitan nila.The time na lumabas si Jesper hindi agad siya umiyak kaya kailangan pa siyang paluin para umiyak.Kailangan niyang ilagay sa incubator dahil mahina pa siya.

Dahil sa dami kong ginagawa dito sa Pinas, ay pinunta ko sila sa states kung saan na nakatira sila mom and dad.Iniwan nila samin ni ate Shin ang company at ang isa pa naming negosyo.I am now the CEO of our company kaya sobrang busy ako at hindi ko rin maaalagaan yung kambal.After nilang magbreast feed sakin ay pinadala ko na sila sa states.Kada isang buwan ay dumadalaw ako sa kanila at nagiistay ako ng one week doon at babalik ulit dito kaya hindi naman lumayo yung loob ng kambal.

Pinatulog ko ulit si Chelsea at lumabas ako ng room ko.As i go downstair nakita ko si ate Shin na nagpeprepare ng breakfast.Tumakbo ako pababa at niyakap siya.

"Ang daya mo bakit di kayo nagpasundo?? Ginugulat niyo naman ako ehh!!" Maktol ko habang yakap siya.Tawa naman siya ng tawa.

"We just want to suprise you and we successed hahaha! Gising na sila??" Umiling ako at hinanap si Jamella.

"Shes in her room, may jetlag pa.Di na siya magbebreakfast busog daw" lumapit samin si Jade na umuunat pa.

"Morning baby" bati ni ate sa anak niya.Umakyat ulit ako at tinitigan yung mga angel ko.Nagmulat bigla si Jesper kaya umupo ako sa kama at niyakap siya.

Bitch GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon