{~BLOOD~}
Steffy's POV
"Wheres Steffy??" Rinig kong tanong ni mom doon sa anak nya.Kakababa ko lang dahil nga magkikita kami ni Kenneth.
"Im here na" binaba ko sa sofa yung shoulder bag ko at umupo na to have a lunch.
"Saan ka pupunta?" Tanong ni mom dahil naka dress ako.
"Going somewhere" Tinignan ko yung ulam at bigla akong nawalan ng gana at dahil din si mom at yung anak nya yung kasabay kong kumain.
"Ummm.. i think sa labas na lang ako maglalunch bye mom" Tumayo na ako at nagbeso kay mom.Kinuha ko na yung bag ko at sasakay na sana ng car ko ng marinig kong may bumisina sa labas ng bahay.Binuksan yun ng maid namin at nakita ko si Kenneth na kumakaway sakin.
I forgot, date pala namin ito bakit ako magdadala ng car.Lumabas na ako at binuksan nya yung pinto ng kotse ng shotgun seat.Sumakay na di sya at pinaandar na nya, nung una ang tahimik lang namin ng magsalita ako.
"Saan tayo pupunta??" Tumingin sya sakin at ngumiti.
"Secret" Hindi na ulit ako nagtanong hanggang sa makarating kami sa......
"EK SRSLY???" Shemay naman mukang maiistress lang ako sa mga rides dyan.
Biglang lumagkit yung pawis ko at napahawak ako sa tummy ko.
"Are you alright?? Bakit parang namumutla ka??" Nag aalalang tanong ni Kenneth.Ngumiti ako sa kanya ng pilit para mabawasan yung pag aalala nya
"Gutom na kasi ako eh kain na tayo" hinila ko na sya sa loob.Hindi naman karamihan yung tao ngayon.
Habang kumakain kami ay tinitignan ko yung mga rides.Kinakabahan talaga ako dahil baka pag sumakay kami sa isa sa mga rides dyan, baka hindi kayanin ni baby kasi nga diba hindi maganda yung kapit nya sa tiyan ko.
"Anong gusto mong unang sakyang rides?" Bumuntong hininga ako at tumingin sa mata nya.Sasabihin ko na sa kanya bago pa ako makunan ng di oras dahil sa hindi ko sinabi yung totoo sa kanya.
"Kenneth kasi......"
*riiiiiinnnnggggg!!*
hindi ko natuloy yung sasabihin ko ng tumunog yung letse kong phone.Tinignan ko yung caller at nakita kong si Drake yung tumatawag, nag aalangan pa nga ako kung sasagutin ko pero sinabi ni Kenneth na sagutin ko na daw.Nag excuse ako sa kanya,
"Anong kailangan mo??"
("STEFFY!! THANKS GOD at sinagot mo rin, please Steffy let me---")
"Drake please stop it were done already!! Im not yours anymore and your not mine either!! I saw everything Drake!! I CAUGHT YOU CHEATING!!! FUCK DRAKE DI AKO TANGA PARA PAGBIGYAN KA ULIT IM SO DONE WITH YOUR FUCKING EXPLANATION!!! LETS JUST END THIS AND FORGOT EVERYTHING!! KAKALIMUTAN KITA KAYA KALIMUTAN MO NA RIN AKO TAPOS!!" Pinahid ko yung luha na tuloy tuloy yung agos sa muka ko.Dahil sa lakas ng boses ko , pinuntahan ako ni Kenneth at kinalma ako.
("No Steffy i cant do that i still love you and i know you still do...... please its just all a misunderstanding forgive me please...... i cant!")
Mas lalo akong naiyak ng marinig ko yung iyak nya sa kabilang linya.Nanlambot yung tuhod ko at buti na lang nasalo ako ni Kenneth at pinaupo nya ako."Drake please..... wag na nating pahirapan yung sarili natin........ ayokong magbulagbulagan at patawarin ka ulit na parang walang nangyari! Yes i still do love you but i know someday i will forget you and our past......"
BINABASA MO ANG
Bitch Girl
Teen FictionThe most bithches in your campus stole your boyfriend.... What will you do?? But what if one guy will change her suddenly..... Would she change or still call herself "BITCH Girl"