C-1 "The NEW girl in town"

1.4K 26 10
                                    

UNKNOWN'S P.O.V  

Hi! Ako nga pala si Louis. 15 years of living.Makulit. Madadal. Palakaibigan. Mabait. Tama lang height ko. Di naman ako ganun kaputi. At MAS lalong hindi din naman ako ganun ka-itim. In short KAYUMANGGI ako :). Hahaha PINAY ehh :). Dancer din ako. Marunong din ako mag-gitara. Hehe ... Kakabalik ko lang galing nang Amerika. GRABE!! Na-miss ko tong pinas :"). Hindi lang tong bansa natin. Pati rin ung taong iniwan ko. 

FLASH BACK 

Mommy: Louis!!!

Me: Yes mi?

Mommy: Anak? Naisip lang namin nang daddy mo kung ituloy mo na lang kay pag-aaral mo sa pinas?

Me: *smiling* 

Daddy: Oo nga anak! Sabagay  4th year kana this pasukan. Ano? Ok lang ba sayo ?

Me: Ahmmm :))) ...

Mommy: Handa ka na bang umuwi anak?

Me: Sige po ma. Tutal na miss ko na sila Hilary ehh :). 

Mommy: Sige umuwi ka muna sa dating bahay natin sa Common. Q.C. Natatandaan mo pa ba un? 

Me: Ah.. Oo naman po mi :). Ehh kelan naman po ba flight ko ? :/ 

Mommy:  Bukas na!! :D

Me: PO? O.O Agad-agad? 

Daddy: Well napag-planuhan na namin to noon pa. Kaya pina book ka na namin nang flight. 

Me: Ahh.. Ok po :) 

Mommy: Oh! Ano pang tinutunga-nga mo dyan? Mag-impake ka na :). 

Me: haha Yes Ma! :)) Wait!  

Mommy : Ano un anak?

Me: Hindi nyo man lang po ba ako pag la-last supperin ?

Mommy: Ay! Oo nga pala cge halika may dinner na tayo :).

Me: Ano ulam mi?

Mommy: Kare-kare!!!  

Me: YAY!! PABORET!! :)) 

.

.

.

.

//FAST FORWARD//

.

.

.

.

.

So.. umakyat na ako sa kwarto ko at nag impake na nga ako... Ang galing naman nila. Tatanungin lang nila ako kung kelan LAST MIN. na lang :(. Enebeyen. Hindi manlang ako naka pag shopping -.-". Nang pang swimming ko :(. 

A/N: Arte mo girl! Mat trinoma ka na lang sa pinas! Madami namang bilihan dun diba? :P!! 

Che! Wag ka nga sumingit dyan Author -.-" MOMENT ko ito ehh. Paluuin kita dyan ehh :P! 

A/N: Subukan mo! A-alisin kita sa role mo :P! 

Hehe JOKE lang syempre author , di ka na mabiro :)  

A/N GOOD! 

END OF FLASHBACK

SUPER... FAST FORWARD

Tulog!! 

GISING!! 

Ayos!

Ligo! 

Toothbrush! 

Kain!! 

*Akyat sa kwarto*

Mommy:  Oh? Ano Louis, ready ka na ba ? 

Me: Yes ma! :)) 

*SAKAY NANG VAN*

F. FORWARD ULIT... 

Hinatid na nila ako sa airport syempre may iyakan moments din. Pero di ko na ikwe-kwent mababaggot lang kayo :3.. Hohoho ...  

Tinawag na flight ko at un na nga .... 

LIPAD!!

/

/

/

/

/

/

/

LANDING...  

\

\

\

\

\

\

\

\

\

\

\

A/N: Oh?  ano? Bitin diba? Hehehe .. UMPISA palang naman yan ehh :)). Babawi ako sa next chap. ;) SHARE. COMMENT. VOTE. AND FOLLOW. No hate. Just Love :)). 

That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon