A/N: HOLLA!!! Sorry ngayon lang ulit nakapag ud. Anyways.. SALAMAT po sa mga bumabasa parin nito. Medyo hindi dapat ito yung takbo ng storya ko. Pero may mga happenings sa realidad na naka apekto sa imahinasyon na ito. ANG LALIM!! XD Hahaha.. So. Sana magustuhan nyo parin :) Medyo nabago to sa ORIGINAL version eh. Kung yun lang yung nasundo.. nako! MAGANDA na tong story na to :(...
~VOTE.COMMENT.SHARE!!
~PLUG ACCOUNT: Go to -> @guitaraddict27 and read her SUGAR HIGH and CHICSER story :)) entitled "Muling Ibalik" READ IT!! SHARE IT! LOVE IT!! Thanks guys!! :**
~HAPPY 24K READS THAT GIRL IS MINE!!!!
~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~
Jhane's P.O.V.
Makalipas ang isang linggo...
Natutulog lang ako sa balikat ni Ranz nang tinapik nya ako at sinabing gising na si ate.
Ranz: Jhane... Ate mo.
Jhane: Ate!!!!
Napatayo kaming lahat at isa nadun si kuya Ver. Syempre!
Oliver: Louis!!!
Maya-maya pa eh.. nag salita na rin si Ate..
Ate: Mommy...
Mommy: Anak... Andito kami.
Pero ang mas na kakabigla...
Ate: Mommy...asan si Cameron?
Cameron: Louis...
Si kuya Cameron ang agad nyang hinanap.. Agad akong napatinggin kay kuya Ver. Bakas sa mukha nya ang pag kagulat. Kahit sino naman eh..kung yung taong mahal mo nasa ganitong kalagayan. Tapos hindi ikaw ang hinanap nya kungdi yung ex nya...
Pero kung sa side naman ni ate. Maiintindihan mo rin siya... Ikaw ba naman lokohin eh. SIYA parin ba hahanapin mo? #TANGA ka na pag ginawa mo yun. -_-...
Oliver: Louis...
Ate: Anong ginagawa mo dito?
Oliver: I'm sorry..
Ate: Lumabas ka dito!! AYOKONG MAKITA PAG MUMUKHA MO!!!
Oliver: Pero let me expla---
Ate: UMALIS KA NA DI--- AHH!!! ARAY KO!! >.<
Me: Ate?! O.O...
Oliver: Louis!
Cameron: *napa hawak sa balikat ni ver* Dude.. I think you should go.
Oliver: Maybe you should. She's my girlfriend..
Cameron: Yeah...But you hurt her so.. *PAK*
Owy: KUYA!!
SHIT!! Sinuntok nya si kuya Cam. O.O...
Daddy: Oliver! I think you should go iho.. Tama na!
Oliver: Pero tito--
Daddy: Kami na bahala kay Louis. Sige na...
Umalis na sila kuya Ver. Nakita ko yung mukha nya.. AS IN! Namumula na siya... Siguro kasi iyak nga siya nang iyak. Pero mas lalo na to diba?
Ranz: Jhane...pwede bang dito muna ako? Gusto ko din bantayan ate mo eh..
BINABASA MO ANG
That Girl is MINE (A Chicser Story)
FanfictionThat Girl Is MINE ay tungkol sa anim na lalaki na sumikat sa internet dahil sa pag upload nang videos nila sa YOUTUBE. Pero dahil sa isang taong dumating sa buhay nilang anim, isang pangyayari ang hindi nilang inaasang magbabago nang LAHAT.