C-26 "Dance With Me"

739 5 2
                                    

A/N: WIIIIIII!!!! :)))))) Tapos na EXAM! YES! Ibigsabihin..pwede na ako mag focus sa pagiging author ulit :3.. hihihi.. Eid kasi dito. Bakasyon :D hope matataas ang results :(. Sya nga pala :D.. HAPPY 2.3K READS!!! YAY! Hahaha... Nawala lang ako nadagdagan ang reads nito ^_^.. SALAMAT guys :****.... Hope you like my next UDs :))...  UDDDD!!!!! 

(CTO) DANCE WITH ME <----- Nakuha ko po ung title na DWM dun sa isang story dito sa watty.. Si Bebebunso ang author nyan :)) .. and napaka gandang story nun .. kaya CREDITS to her for the TITLE :))) .. hihi FANFRICT. din siya ni Oliver Lance C. Posadas :D..  Read nyo maganda rin un :)) ... haha

#K.SHARE.A.LOT. 

TAKE NOTE: NEW CHARACTER(s) LALABAS NA :))) ... 

============================================================ 

ULLY'S P.O.V. 

Hi!YAY! After 123456789 years nagka pov na rin :D... hihi .. Hello ulit! Ako si Ullyses Webb Basa. Leader nang Chicser. Kialala nyo naman na ako diba ^_^.. At alam nyo na itsura ang personalities ko. Kaya let's jump to the story :D... 

SUNDAY (A/N:medyo mabagal ang araw ni Ms. Author hihi sowi :3) 

It was early in sunday morning nang nagising ako :3.. WEW! English ahhaa... Maaga akong gumising for TWO REASONS! .. One is sunday ngayon and mag si-simba ako :3.. hihi .. Then TWO ... Is may sinalihan akong contest, NA... HINDI alam nang grupo. :3... 

BAKIT HINDI NILA ALAM? Kasi, in the first place di naman talaga ako dapat sasali sa contest na to eh :3... Pinilit lang ako ni Kyla... 

SINO SI KYLA? Hihi :D... Si Kyla Louise Mailari. Ang reyna nang aking kaharian, Ang cutie nang pie ko. Ang babaeng minamahal ko :). Nililigawan ko si Kyla. Kaso :(.. Wala parin eh.. hanggang ngayon. 2 months ko nang nililigawan si Kyla pero wala parin :3...  Haist... ano pa ba magagawa ko diba? I need to wait :).. LOYAL ehh :D... 

Flashback  

July 26

@Studio 

Nandito kami nang grupo sa studio practice nang sayaw. Para sa next performance namin.. 

(A/N: IMAGINE NYO NALANG GUYS AH NA KASAMA SIYA NUNG LAST PERFORMANCE NILA :).. Di ko sure kung nandun si Ully eh.. Kasi diba may lagnat siya or something.. :) .. Un lang .. hihihi . Inform nyo ko kung nakasama siya ah :)) Message nyo ko :D) 

Habang nag pra-practice kami tumunog ung phone ko... 

I'll be your crying shoulders 

I'll be love suicide ..

I'll be better when were older .. 

I'll be the greatest fan of your life--- 

TN: Ully! 

Me: Po tito? 

TN: Halika may tumatawag sa phone mo. 

Me: Ah.. okie po :) *lumapit ako kung asan phone ko* 

Pagtingin ko sa phone ko ... 

si Kyla.. Tumatawag :)... 

*Cutiepie Calling*  

That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon