C-31 "Knowing Her Better"

670 13 6
                                    

A/N: Wassup? Happy 3.8k reads... ang bilis ^_^... hihihi.. Hope you Like my next Updates... I dedicate this ud. sun sa bago kong reader. Tambay kasi siya sa mga comment box ko eh.. hehehe .. kay Mae-annNeraDori.. Thankyou for reading!! Sa mga SILENT READERS KO DYAN. Vote naman kayo hihihi :)))... So yun lang.. COMVO'S ko ah.. wag kakalimutan :). UD!!!!!! 

=============================================================

Ranz' P.O.V. 

Nakakapagtaka lang pano nagkakilala si Ully at Louis? O.o  At kelan??? :3. Masyado akong CURIOUS this days hahaha.. 

Nagpunta kami sa Shakey's para kumain. Tutal mahaba-haba din ang break namin ngayon. Hindi kasi makakapunta ung mag tuturo samin eh. So parang sayaw-sayaw lang muna kami sa studio. Pwede din namang umuwi na. Kaso wala naman kaming gagawin sa bahay :3. Kaya tambay na lang kami :D. Si Biboy naman nag punta sa photoshoot ni Khea. Kaya kaming walo nalang.... 

@SHAKEY'S 

Pag pasok namin... nag hihiyawan ang mga fans.. Grabe.. haha.. Sana lang hindi kami ma issue nito. Kasam kasi namin sila Renren,Abi,at Louis. Tapos si Louis at Oliver naka couple shirt?? O.o ... Nagyon ko lang napansin haha.. 

Pag pasok namin... 

ganto position:  

Ranz|Renren|Ully

Owy|Abi|Cav

Oliver|Louis 

Pinagtitinginan kami nang mga fans... Syempre hindi nawala yung mga bulungan na .. "WHO'S THAT GIRL" things. Hindi naman nawawala yun eh. 

Fan1:Ully!!! Be mine!!

Fan2:Ranz I love you!!!

Fan3:Owy! AKIN KA NALANG!!! 

etc. etc. etc... Wew!! .. Inasist kami nung manager na umupo dun sa may dulo. Kasi may table na mahaba dun eh... So habang nag lalakad yung mga guard naka harang parin. Hihi.. hirap talaga pag GWAPO ka. Jokes! :))) ...

-----FASTFORWARD----- 

Nakaupo na kami sa table at naka-order narin kami. Siguro takeout na lang. Padami nang padami yung fans eh.. :/ 

--

Ganto position: 

Ranz Ully VACANT VACANT  

-------------------------------------------

                table                                 

-------------------------------------------

Renren Cav Oliver Louis             

--

Me: Pano kung mag take out na lang tayo?

Renren: Bakit? Natatakot ka bang makalmot yang mukha mo? :P 

Me: Hindi. Natatakot ako na baka makalmot kayo nang fans.. Haha :p 

Renren: Kurimao ka talaga!

Me:That's my nickname haha :P.. Deal with it. 

WOAH! Nag iimprove ang pag-uusap namin ni Renren. Dati kasi 2 or ilang words lang nya BARADO na ako eh. :(. Pilosopo kasi -.-"... 

Ully: Take out na lang tayo.. 

Louis: Oo nga.. pinagtitinginan na kami nung mga babae eh .. o.o 

That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon