A/N: Yay!! Happy 4.8K READS!!! Thankyou so much!! :))) I love you all... medyo nilanggam ba kayo nung last Chappy? :DD Haha..."The Truth will set Ver FREE" ikanga nung isa kong reader :). Eh pano kung LAGYAN natin nang TWIST? Haha Ready na kayo?? READYNG-READY NA?? :)) HAHA GAME!!! COMMENT AND VOTES KO AH? :))) THANKYOU!! :D
================================================================
OLIVER'S P.O.V.
Pati sarili ko gulat na gulat sa mga sinabi ko...
Me: Louis.. Mahal na mahal kita. Since day 1 napatulala na ako sayo. Nung pumunta tayo sa MOA. Sinamantala ko yung panahon para makilala pa kita. Ngayon na kialalang-kilala na kita. Umaamin na ako sayo. At sigurado na ako sa nararandaman ko. LOUIS... I LOVE YOU. At ok lang saakin kung may gusto ka kay Ully. :(. Tatanggapin ko kung hindi talaga tayo sa isa't isa. Atleast nasabi ko sayo ngayong gabi na.. Mahal na mahal na mahal kita. :).. At hindi na ako uuwing may tinatago pa sa babaing minamahal ko. :)..
Pagkatapos kong sabihin yun... tinitigan ko nang matagal si Louis sa mata. Kitang-kita ko ang mga kinang sa kanya. Sabay dahan-dahan ko siyang hinalikan sa noon. Medyo matagal-tagal rin...
Me: Sige Louis.. Una na ako .. :).. Bye..
Louis: O.O... Ver..
Me: O.O...
Louis: Oliver.. Please don't go.. :(
Muli akong tumingin kay Louis. "PLEASE DON'T GO" ??? Bakit?
Louis: I never had the chance na sabihin manlang sayo yung nararandaman ko. Tapos aalis ka lang? Hindi mo man lang ba hihintayin yun I... I ... I ...
Me: I..I.. What?? You love somebody ba? :(..It's Ok... alam ko namang may iba kang mahal eh.. Diba? Sinabi mo na sakin yun nung nasa sea side tayo?
FLASHBACK----
A/N: Natatandaan nyo pa ba yun?? hahaha..,May PART dito na HINDI KO talaga nilagay dun :)) haha.. kaya BASAHING mabuti :)))....
...
Hindi nagtagal nilagay ni Louis ung ulo nya sa balikat ko.At ang ulo ko naman ay nasa ulo nya.
Hindi ko alam kung bakit pero...
Parang may pinaparating siya sakin na hindi ko pa makuha kung ANO.
------F.F.-----
Medyo matagal-tagal ang katahimikan sa lugar. Kami lang ata nandun ehh .. O un lang ang pakirandam ko..
Maya-maya ..nagsalita na si Louis..
Louis: Oliver ...
This time napaka lambig na may pagka-malamya nang boses nya. Hindi ko ma-explain kung ano man ung dinadala ni Louis. Kung sikreto ba o problema.
Me: Louis?
Louis: Nakakapagtaka ba?
Me: Ang alin???
Louis: Kung bakit kami mag kakilala nila Mhix. At nang kapatid mo. :)
Me: Ahmm.. To be honest... Litong-lito na ako?? :/ Pano nga ba?
Louis: Kasi ganito yun...Mag-babarkada ang kapatid ko at ang kapatid mo. Together with Abby,Jude,at Renren.
Me: Yung kapatid mo ay si JHANE??? O.O .
BINABASA MO ANG
That Girl is MINE (A Chicser Story)
FanfictionThat Girl Is MINE ay tungkol sa anim na lalaki na sumikat sa internet dahil sa pag upload nang videos nila sa YOUTUBE. Pero dahil sa isang taong dumating sa buhay nilang anim, isang pangyayari ang hindi nilang inaasang magbabago nang LAHAT.