A/N: Heyyooo!! :) Kinilig ba kayo sa last UD ko ? :) Parang wala naman ehh -.-" huehue ... Comment din kayo :) ? Ha? hahaha .. Ok .. Itong Catching Feelings dapat sa ibang UD ko toh ehh :(.. kaso nagawan na ni ranz nang choreo. :( .. kaya No choice. Need to use it haha :)... Napanood nyo ba un? #RanzKyleCatchingFeelings ? :) TRENDING kaya :D .. haha Favorite song ko un ehh.. simula pa nung ni-release ang Believe album :). Hohoho .. Anyways .. UDDDDDDD...!!!
Ranz' P.O.V.
Hi Sweethearts! :) Kamusta? Sa wakas after 09132013112 years nagaka UD na ulit ako hohoho :))) ... Na-miss nyo ko ? ;) Parang hindi naman ehh :P .. haha jks. Ok.
JUNE 22 2013. Ang monthsary namin nang sweetheart ko :") . Nabasa nyo ba un sa last UD ni miss author? ung pilot P.O.V. ko ? :) Sakto diba ? kasi may video ako dyan :) .. Hehe ..
As I was saying :3. June 22 2013 ang monthsary namin nang sweetheart ko :). Si Sheena :). Special tong araw na toh para samin.
Hmmm.. Ano kaya pwedeng gawin ? :/ ...
AHA! Su-surpresahin ko sya :">!!
Ahmm.. DATE? :D
Saan :( ?
Sa... Park ? :D
TAMA! Sa park ^_^...
Makapag bihis na nga :) ...
F L A S H B A C K ...
June 20 2013
Nang maka recieve ako nang pinaka magandang message na na recieve ko :).
Galing kay Ceejay (_ _)..
Pero ang maganda dito ang laman :)) ...
*1 Message Recieved*
==========================
Fr: Ceejay
"Pre! DUMATING NA SIYA!!! :).."
==========================
HA? O.O ... si ...
Si...
Si...
Si ...
SHEENA ROSE GOMES :)
Ang girlfriend ko :) ..
A/N: Guys! Baka akalain nyo TRUE GF ni Ranz yan sa real life ah.. hindi po :). Character lang po sya sa story ko. Pero real po siya na tao sa fb :) .. hehe .. search nyo nalang.. Chicserific din yan ehh ;). Un lang. K.bye :D..
Pumunta nga sya nang singapore. Kasi may mga bagay siyang inasikaso :). Nakilala ko nga sya sa debut ni Aileen :). Ung sa say something vid. namin ung girl na kapartner ni baby nyo :) .. yeah! ..
Siya ung kapartner ko sa sayaw :D .. hehe ..
Simple..
Maganda...
Magaling kumanta..
Matalino...
Maputi...
Tama lang ang height.
Lahat na! nang gusto ko sa isang babae nasakanya na :).. NESEYE NE ENG LEHET .. jks... :)
Pero siryoso... nasakanya na ang IDEAL DREAM GIRL ko ;) .. DREAM SWEETHEART pla :D .. na ngayon hindi ko na dream :) .. kasi AKIN na sya :D..
BINABASA MO ANG
That Girl is MINE (A Chicser Story)
FanfictionThat Girl Is MINE ay tungkol sa anim na lalaki na sumikat sa internet dahil sa pag upload nang videos nila sa YOUTUBE. Pero dahil sa isang taong dumating sa buhay nilang anim, isang pangyayari ang hindi nilang inaasang magbabago nang LAHAT.