A/N: Chiao!!! GRABI! Ang daming nabuhayan ng dugong BERDE dun sa SNEAK PEEK ah?... KAYO HUH! *u* CHOS! Well dito nyo malalaman kung ANO TALAGA yun. HIHI.. SO VOTE! COMMENT! SHARE!! :**
~ISIPIN NYO NA LANG FEB PARIN HAHAHAHA!!!! XD KAHIT MARCH NA :)
~HAPPY 16k!! :)
#VACATION
~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~
Oliver's P.O.V.
Hays!!! Issues na naman :(. Kelan kaya matatapos yan? Pero dibale! I got my FAMILY and my Friends syempre GF ko. At si GOD! Their always there to help me.. :)
Hay! Anong araw ba ngayon?O.o... FEB na pala! SHOCKS!! O.O... Wala pa akong naiisip for Valentine's day.. :( Hays! ISIP! ISIP! ISIP! :-)...
*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*
Me: Hello?
Ranz: Dre! Punta ka na sa studio!
Me: May practice ba tayo? O.o.
Ully: OO! IKAW NA LANG WALA!!!
Me: HA? SIGE PUNTA NA AKO!! :)
Teka? Nandun na SILANG lahat? O.o. so pati si Louis nandun na rin? O.o... Halululu!!!
*FAST FORWARD*
Binilisan ko na ang pag-aayos ko LAHAT nagawa ko na. Meron pa akong isang hindi na gagawa...
Yun ay ang TAWAGAN siya :D...
*CALLING LOUIS*
. . .
Walang answer? O.o... Anyare dun? Makapunta na nga dun.
*FAST FORWARD*
Papalapit na ako sa pinto at isang sigaw ang narinig ko sa may pinto. Hindi ko muna binuksan. Sa halip, nakinig lang ako. At mukhang boses ni Louis yung naririnig ko. AT may kasama siya.. Mukhang si Ranz. O.O....
Louis: ANO BA! Babading-bading ka nanaman eh!
Ranz: TEKA NGA! Ang hirap kaya ipasok!
Louis: DALIAAN mo! Mamaya may makakita satin dito!
Ranz: OO NA! ITO NA! Ipapasok ko na ah?
Louis: Geh lang!...
Ranz: AHHHHHHHH!
Louis: ARAY KO!!! NAIPIT!! ALIS! ALIS!!! ILABAS MO!!! AHHHHHH!!!
WATTA?!?!?! O.O...
Hindi na ako nag atubili pa. Binuksan ko na agad yun pinto.
ME: HOY!!!!! ANONG GINAGAWA NYO? O.O
Louis at Ranz: O.O . . .
~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~***~~~
Louis' P.O.V.
Anong nangyayari? :) WELL.. FLASHBACK muna tayo! :) Mga GM nabubuhay Hmmm? :D
FLASHBACK...
4AM...
Well, hindi pa ORAS... nang gising ko. ACTUALLY. May MOKONG LANG NA HAMPAS LUPA na nasa labas at nag iingay sa village na ito. SINO PA BA? EH di si RANZ KYLE lang naman. -_-...
BINABASA MO ANG
That Girl is MINE (A Chicser Story)
FanfictionThat Girl Is MINE ay tungkol sa anim na lalaki na sumikat sa internet dahil sa pag upload nang videos nila sa YOUTUBE. Pero dahil sa isang taong dumating sa buhay nilang anim, isang pangyayari ang hindi nilang inaasang magbabago nang LAHAT.