C-23 "MISSED CALL" (UNFINISHED SCENE)

610 6 2
                                    

A/N: Heyyoo!!! :) Kamusta? Sorry SUPER late UD si Ms.Author... madami na kasing school work :/ .. Dibale babawi ako sa inyo hihihi ^_^... happy 1.8k reads ^_^ .. WEW! So far,so gud!!! XD  Thankyou readers :)... Muwahh!! :* Gusto ko rin mag SORRY kasi ang tagal bago ako na kapag update sa mga stories ko. CLOSED WALL KASI. Eh na Open wall na ni Oliver kaya ... UD na.. SHORT UD lang to. Kasi itong ung scene na iniwan ko :3..... UDDDDDD!!!!!

========================================================== 




Ranz' P.O.V


Pano na punta si Louis dun ? O.o 





Matawagan nga si Louis... :) 



CALLING LOUIS 

ringing ...

ringing...

ringing...

TOOOT 

TOOOT

TOOOT 

 *NO ANSWER* 

Ha? O.o .. bat hindi sumasagot? Subukan ko nga ulit... :D 



 CALLING LOUIS 

 


ringing .. 

ringing... 

*SORRY THE NUMBER YOU DIALLED IS OUT OF COVERAGE AREA* 

Ha? Out of coverage area naman ngayon ? o.O wew... Dibale pupunta na lang ako sa kanina pag-galing ko :).. 

Hindi pa ako na-kakapag thankyou eh ^_^..  

LOUIS' P.O.V. 



Nagko-computer ako nang biglang tumunog phone ko .. Kausap ko kasi si Hilary and magkikita kami bukas. Tapos mag simba :). 

Across the ocean,across the sea, 

Starting to forget the way you look at me now,

Over the mouintains---- 

Agad naman akong napatayo para kunin phone ko.. :) 

*tingin sa phone* 

RANZ CALLING  

O.O 






Sasagutin ko ba to? Hindi ? :/  




Sa tagal kong mag-isip kung sasagutin ko o hindi. Nag end call na -_-.. PAGONG MUCH!

Me: Hays! Bahala na nga .. -_- Hala! one bar na lang :( ... 

Hinanap ko nang hinanap ung charger pero nawawala -_-. Arghh!! Saan ko ba nailagay un -_-.. 

HANAP DITO 

HANAP DUN 

HANAP DITO 

HANAP DUN 

Nang biglang tumunog ulit phone ko.. 

Cause Everything's gonna be alright, ai-ai-ai-aight,

Be alright, ai-ai-ai-aight

Through the sorrow,And the fights

Don't you worry,

Cause everything's gonna Be Alri---

Pagtingin ko .. 

*RANZ CALLING* 

*Ans---* 

*TUUUT TUUT TUUUT TU---* 

O.O 

Me: ARGHH! Namatay na nang tuluyan -_-.  The pahdge naman -_-..  

Hinayaan ko muna ung phone ko na lowbat. Pagod na kasi ako. Ikaw ba naman lumusong sa ulan diba? Para lang sagipin siya. -_-.. 

Laking taka ko lang ... Bat siya iniwan ni gurl :3 ... 

And sino ung girl .. Emegesh! Nagiging usi na ako hahaha XD .. Dibale tanong ko na lang pag gumaling siya :). 

@FACEBOOK 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

A/N: Bitin noh? Haha meron pa yan wait lang. Hihi .. Inaayos ko lang ung part na iniwan ko ^_^. BBL :)) .. VOTE COMMENT SHARE!!!! HAPPY 1.8K READS!! Thankyou mga LAv ;* ..  


















'Ms.Author




That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon