C-30 "Dance Battle?"

692 10 2
                                    

A/N: Warrap? Hihi Hope you like this next update! :))Happy 3.3k reads ^_^!! ComVo's ko ah? :D... 

================================================================

Ranz' P.O.V. 

Medyo nahuli ako sa pag punta nang studio. Kasi  iniisip ko parin kung bakit tumakbo na lang nang ganun si Louis -.-".. At nakakapag taka pa, ANG GAAN nang loob ko sa kanya. Para bang kilalang-kilala ko na siya. And I think kilala nya rin si Poleng. Kasi hindi naman un mag re-react nang ganun na lang diba? :/ Haist....  

@Studio

Habang naglalakad ako sa hallway papunta nang studio. Nakita ko si Ully. Mukhang may hinahanap ata ito. -.-". 

Me: Oi pre! Wassup?

Ully: Ah eh.. Ice lang dre.. 

Me: Huli na ba ako ? 

Ully: Hindi naman nag uumpisa pa lang kami.. 

Palinga-linga pa ito sa paligid habang kinakausap ko siya.. 

Me: Ah.. sige punta na ako dun. 

Ully: Ah sig-- Ay pre! Saglit! (hinawakan ang braso ko) 

Me: Ano yun? 

Ully: May nakita ka bang babae? Naka white t-shirt at black pants? 

Me: Ha? Wala eh. Kakarating ko lang diba? 

Ully: Nga pla... Aish! (_ _) Sige thankyou!! 

Me: Saan ka pupunta? Hindi ka ba sasabay sa studio? 

Ully: May hahanapin lang ako. Una ka na  lang pre! 

Me: Ok.. :| 

Saan kaya lakad nun? Babae? Naka white shirt? At black pants? -.-" .. Nandito pa si Kyla? Hmmm... Makapunta na nga nang studio.. 

Pagpasok sa studio... 

Cav: Uy pre!! 

Me: Sup dre! :DD

Sinalubong ako nang makulit na mukha ni Clarence pag pasok ko sa studio...

Cav: Pre! You won't believe kung sino nandito :D.. 

Me: Ha? Sino? Si Sheena? :DD

Cav: Sira! Hindi :P!  

Me: Ehh sino ? -.-" 

Cav: Ayun oh :3.. (sabay nguso) 

Me: (<_<) ...

Nandito si Louis? O.o ... Anong ginagawa nya dito? .. Nag enroll? :DD haha.. May bago akong kukulitin :DDDDDDD... mehehehe! .. 

Binaba ko muna ung bag ko dun sa pinagbabaan rin nila Clarence. Atsaka ako lumapit kela Renren... Pero :3--- 

Oliver's P.O.V. 

Natulala talaga ako nung nalaman kong nandyan si Louis.. as in NGE-NGE :O. Nilapitan ko agad ito (kasama si Owy) , syempre wala pa namang klase kaya... 

Louis: Haha Wala nam--- Sino toh?? (Tinakpan ko ang mga mata nya) 

Me: Hulaan mo... :) 

That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon