C-19 "Meet The SLUT!" (THE CLASH C-4)

672 9 6
                                    

A/N: Helloooooo! May nag babasa pa ba ? :(... LEAVE kayo nang comment kung your reading it. Hihi .. para malaman ko naman kung sino-sino mga LOYAL readers ko dyan ^_^.. hihi. HOPE TO MEET YOU SOON :). Dahil sabado ngayon :). At wala kayong pasok bukas. kami naman meron. Mag U-UD na ko :).. hihihi .. UDDDDDDDDDDDDDDDDD!!!

=============================================================================== 

NICKA'S P.O.V. 

Hello! I am Nicka Olivar-Sinahon.. Well SOON TO BE :).. As you can see.. Ako ang tinik sa dib-dib nang mga impaktang "THE CLASH" na to -.-"... Ako ang leader nang "PLL" :) ... Preety Little Liars :P... T-T-T-T-T-TARAY!!!!  haha :). Hindi naman ako galit sa kanila eh :). 

GALIT NA GALIT LANG! Lalo na kay Renren -_-" ... Inagaw nya sakin si Jude. Hindi ko din naman masisisi si Jude ehh... Pinabayaan ko relasyon namin. Huehue... 

[A/N: IMPAKTA! Wala naman talaga :P!] 

Che!... As I was saying. Mang-aagaw ung SLUTY BIATCH na un -.-" Nung grade 1 kami. Dapat magiging kami na ni Jude. Kung hindi lang dumating sa buhay namin si RENREN  hindi sana ako na balewala -_-"  Isa pang dahilan nyan ay .. si CHELSEAH HILARY ONGSEE na yan -.-" Kung hindi siya nag-aral sa school namin HINDI mapupunta si Renren dito. ARGHH!!! SLUTY BITCH! -.-"

Anyway. I don't even have to waste my time on them. They are just bunch or WORTHLESS SLUTS! -_-.. 

[A/N: Eh ano tawag mo sayo ? :) hahahaha :P] 

He! Wala ka nang pake ! -_-..  

[A/N: HUMANDA KA SAKIN! WAHAHAHAH!]

So what? I don't CARE! :PPP ... 

@SCHOOL 

First Day of school ngayon ... 

MAKIKITA KO NA SI BABY JUDE KO :)... hihihihi..Kaya maaga akong pumasok sa school para lang sa kanya  ^_^.. Grabi talaga.. Na-miss ko un :D. SUPERRRR!!! SO G-R-R-R-R talaga tuwing makikita kong kasama nya ung Renren na un -_-. Bat kasi sa dami nang GRUPO bat sa "THE CLASH" pa? SHITNESS! -.-" ... 

Hays! Kakasira nang beauty -_____-" 

[A/N: Meron ba?Ang alam ko kasi DATI pang sira yan... hahaha XD] 

-_______- your so pathetic! 

[A/N: (t-_-) HAHAMBALUSIN KO NA TO EH -.-"] 

Unang-una akong dumating sa room namin. Thank God na kaklase ko si Jude! :) ... Pero ang masama dito ... PATI din ang "THE CLASH" ... Ako lang ang PLL dito. Lahat sila nasa kabilang section. ARGGH!!! So G-R-R-R-R!! -.-" 

Naghanap na ako nang mau-upuan. At un ay sa harapan. 

Parang GHOST TOWN tong room namin dahil bukod sa ako pa lang ang student sa room. Pati sa BUONG CAMPUS. Ako palang at ang tanging kasama ko lang ay  mga tauhan sa school. Haist... makapag earphones na nga lang -.-"

 earphones ...

*AFTER TEN-MINS.*

Makalipas ang ilang minuto. May mga iba pang estudyanteng nagsi datingan. Ang tagal naman ni Jude -.-" .. Kakaka-inip na! 

Hindi nag tagal... 

Dumating din ang isa pang mem. nang THE CLASH... -_- .. si Jhane. 

JHANE'S P.O.V. 

That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon