A/N: READERS KO!! :)) .. Namiss ko kayo :). haha.. Ilang araw akong nawala diba? :) .Busy po kasi sa school eh. :/ Hindi naman po pwedeng puro wattpad langa ng gawin ko. :( Kaya ito na. Mag u-ud na ako. Para sa inyo ^_^. Kasi wala kaming pasok bukas :D. HAHAHA .. UDDDDD...
=================================================================
Renren's P.O.V.
Nuks! Nagka P.O.V. rin ako. Haha. Hi! Ako nga pla si Rennaissa Mae Romuga :). >mabait>makulit>iyakin>maingay>matakaw>Matmapuhin>palakanta>palabito>pilosopo sumagot. At higit sa lahat :). MAGANDA AKO! ANO? ANGAL KA? SUBUKAN MO LANG :p. Jokes hehe :D. Sabi nila maganda DAW ako :). Un lang siguro naman may HINT kana kung ano ang ugali ko :) diba? Nabanggit ko na eh :P.
Simula bata palang magkaibigan na kami ni Mhix,Owy,Jhane,at ni Jude
Grade 2 kami nang mabuo ang barkada :). Bagong salta sila Owy at Mhix samin :D. Syempre si Owy siga-siga pa nun. At si Mhix mahinhin. Kaya nga magkasundo si Jhane at Mhix eh :). Well magkasundo rin kami :).
MINSAN :D ... Minsan may topak ako. Hindi ako baliw ah. Ang ibigsabihin ko. Umaatake ang pagiging PILOSOPO ko :). Pero mabait ako.
SA TAONG GUSTO KO ^_^.
Haha... jks :D. Close na close kaming lima :). Lalo na sa kuya ni Owy :). Si EHLEBER :3 .. hihihi .. Jks. Si kuya Ver :). At close din kami sa ate ni Jhane :D. Si ate Paulline :). Yes! May ate cya :D. Kaso STEP SISTER nya lang un :). Pero kahit step sister nya un. Love na love na love nya un :). Ganun din naman si ate Pau sa kanya :D. hehe..
Magka-vibes kami ni ate Pau. Pano.. PILOSOPO rin yun eh ^_^. Haha... basta may mga bagay kami na kaming dalwa ang laging MAGKASUNDO :D. At kami lang ang nagkaka-intindihan sa mga bagay na un :).
Sayang nga lang eh. Umalis si ate Pau. Pumunta siya nang malayong lugar. Na hindi ko alam kung saan :(. Haist... I hope makita ko siya ulit. Miss na miss ko na un :'(. Ang dami ko pang gustong itanong sa kanya. Lalo na gusto ko siyang ireto kay kuya Ver :). Hihihi .. GANYAN tayo eh ;).
Bakit? Single naman si kuya Oliver. Single din si ate Pau :). Wala naman masama diba ? :) HIHIHI ... Basta! Pag balik nya dito. Papakilala ko siya kay kuya ^_^. Yan ang GOAL ko eh :). Well ISA yan sa GOAL ko :). hihi ..
[A/N: Kunwari LINGGO po ngayon ^_^.]
Linggo ngayon :). At may pasok na bukas.
FIRST DAY OF SCHOOL NA !!!
Magkikita-kita na naman kaming magba-barkada ^_^. AY KEN PEL ET! XD .. :)))
Excited na akong makita sila!At makasama :). Lalo na ung crush ko :).. hihih ..
JUDE :).
Yes! Nangliligaw sakin si Jude. Dati pa nung gr.4 pa kami.
Gusto ko siyang sagutin kaso WERE TO YOUNG FOR LOVE. :(
Saklap diba? Kelan ba talaga ang TAMANG edad para sa LOVE? -.-" Pag gurang na kami ? -_-"
Kaya hinahayaan ko lang si Jude na mangligaw :). Hindi ko siya pinapa-asa ha? Hinihintay ko lang ang TAMANG PANAHON. At sinusubukan ko din cya :).
Kung SIRYOSO ba talaga siya :). Diba? :D. Grabi noh? Gr.4 to Gr.6 ayan padin siya? :) Sige ligaw padin :).. KINIKILIG AKO .. kasi napaka EFFORT nya. Super! ...
EFFORT sa paghihintay. haha. Wag kang mag-alala JUDE ko! Dahil balang araw. MAGIGING TAYO ;) Pangako ko yan :)!
Nandito ako sa kwarto ko ngayon. Nagco-computer :). Syempre! fb.fb din pag may time :). Hehe ..Tapos na kaming mag-dinner kanina pa :). Sa bahay nila Seah :).
BINABASA MO ANG
That Girl is MINE (A Chicser Story)
FanfictionThat Girl Is MINE ay tungkol sa anim na lalaki na sumikat sa internet dahil sa pag upload nang videos nila sa YOUTUBE. Pero dahil sa isang taong dumating sa buhay nilang anim, isang pangyayari ang hindi nilang inaasang magbabago nang LAHAT.