A/N: Ito na, as requested! Actually, ang daming nag request nang part na to sa FB. Haha! Unexpected na aabot sa ganto karami ang reads nito, 12K? THANKYOU guys!! :") Hehe so hindi ko na papatagalin pa. VOTE. COMMENT. SHARE! Let the battle begin! CHOS! :)
==========================================================
Louis' P.O.V.
PANO NA YAN? SHEEEEET! :(
Pag tapos kong maligo at mag linis... Nag open muna ako nang FB.
As always, SABOG ang notifs at messages ko. Dahil nga malapit na kami nang chicser at dancer ako sa I.aM.mE sanay na rin ako. Dumalaw ako sa mga groups nila Oliver sa FB. At ang bumungad sakin sa Lancers ay ang picture namin mag babarkad kanina sa MOA. Sheesh! Bukod dun sa picture namin lahat na naglalakad papunta sa 143memories naka circle kami ni Oliver. Mag ka holding hands kasi kami tapos si Ranz nasa tabi namin. So bale si Ranz, si Oliver tas ako. Nasa harap namin yung ibang mag ka-kapartner.
Ang caption pa..."FRIENDS lang daw sila?" Like.. DATI yun. Yun yung sinabi namin sa kanila eh. AND kakasagot ko pa lang sakanya. Most of the comments POSITIVE at yung iba negative. May nag sabi pa nga nang "Ok lang sakin, bagay naman sila" "Oo nga, sakin din. Ok lang yan basta masaya si Love!" Nakakabuhay nang loob kasi hindi naman sila nagalit. Nag tampo lang. Kasi yung LOVE nila Taken na. Hay! So agad akong nag post sa Lancers to explain that picture. Pero bago ko gawin yun kinontact ko muna si Ver at saktong Open siya,
*CHAT BOX*
Me: Ver! Nakita mo na ba?
Oliver: Yung post sa lancers?
Me: Oo...So nakita mo na?
Oliver: Oo. Nakakatuwa sila noh? :)
Me: So ano? Aamin na ba tayo?
Hindi nya sinagot yung message ko. SEEN lang ang binigay nya sakin. Ano ba naman yan -_-. Hindi ko na siya kinulit pa. At umikot muna ako sa ibang groups. Ganun den eh kahit sa group nila Owy, Cav, Biboy, Ully IT'S THE SAME PINNED POST,
Pero sa Sweethearts naman yung picture namin ni Ranz sa Shakey's ang nakalagay. Well hindi yung mismong pic ah? Parang pinituran siya sa bulletin board sa shakey's eh. Yun yung mag ka-akbay kami. Well siya lang pala naka-akbay sakin. At mukhang na post yun ilang araw na.. kasi naka collage siya eh. May picture din kami ni Ranz dun na inaayusan ko siya WHICH is nangyari kanina sa party. Pano nila nakukuha yung pictures na to. Eh Private event yun? -_-.. At dahil si RANZ yun andun, BAHA nang comments. And NEGATIVE comments ang nakalagay. Maya-maya pa.. Yung picture naman namin ni Oliver ang umabot sa group nya.
ENEBENEMEN YEN! -3-...Habang binabasa ko ang comments nila.. Halos maiyak ako sa mga salitang nakalagay. Agad naman akong nag bigay nang feedback, Pero bago ko pa magwa yun may pinost na si Ranz.
*1 notif*
"Ranz Kyle posted on Sweethearts..."
"Ranz Kyle: Hi Sweethearts ko! Mukhang may bago na naman tayong pinagkakaguluhan ah? First of all, yung picture po namin ni Louis na naka-akbay po ako sa kanya. Hindi po edited yang picture na yan. YES! Hindi malabo mata nyo. Totoong naka-akbay ako sa kanya. Wag nyo pong sana lagyan nang malisya yung picture na yan. Akala po kasi nung waiter sa Shakey's mag gf-bf po kami. Kaya nakunan kami nang COUPLES OF THE NIGHT at pinost sa bulletin board nila.Gutom na gutom na po kasi ako nun kaya umoo na lang po ako sa waiter at pinituran kami. Wag nyo po sana kagalitan si Louis. Because of that picture. Kasi ako naman po ang nag insist na mag pakuha. Second, yung picture naman po na inaayusan nya ako at nahulog siya sakin. Wag nyo rin po sanang bigyan ng malisya yun. Ginulo po kasi nya yung buhok ko at sinabi ko ayusin nya. At hindi ko po alam sino ang nag picture samin nyan. At dun pa sa scene na parang SWEET kami nakuhanan. Yung nahulog naman po siya sakin na picture, napatid po siya dun sa wire na inaayos nila CAV sa likod. Kita nyo naman po yung figure ni Cav sa likod diba? May hawak na wire?So yun lang po guys, Wag nyo po bigyan ng malisya yung pictures namin. Close friends lang po kami, at may mga pictures po talaga kami na sweet LANG tignan. :)"
BINABASA MO ANG
That Girl is MINE (A Chicser Story)
FanfictionThat Girl Is MINE ay tungkol sa anim na lalaki na sumikat sa internet dahil sa pag upload nang videos nila sa YOUTUBE. Pero dahil sa isang taong dumating sa buhay nilang anim, isang pangyayari ang hindi nilang inaasang magbabago nang LAHAT.