C-5'2 "FLASH BACK 2.0"

1K 11 6
                                    

A/N: Heyoo!! Haha .. super THANKFUL ako .. sainyo guys .. whahaa .. 100 reads lang inaasahan ko pero nadadagan pa ito nang 14 READS :") ... Hihihi .. Since SABADO ngayon at wala kayong pasok ngayon at bukas mag u-ud ako. Ako kasi may pasok ehh .. pag sat. at sun. Iba sched. namin dito sa saudi eh :(. Kaya itey nah.. haha... Thanks ulit guys!! :****  

Clarence's P.O.V. 

Matapos makapagsalita ehh agad namang sinunggaban ni Oliver nang pagpapakilala nya dun sa babae :).. Hehehe .. DUMADAMOVES lang fre ?? 

Oliver: Ah..Ako nga pla si Oliver. *Killer SMILE* :D 

UnknownGirl: :) 

Oliver: Ikaw miss anong name mo? :) 

 UnknownGirl: Ahh.. Hello. Louis, Louis pangalan ko ^_^..  

Oliver: Ahhh.. Cute name :D. 

Wew! Bihira sa babae ang LOUIS ang pangalan .. kasi diba kadalasan pang lalaki un ??  Pero dahil MODERN natayo ngayon pati cya nahawaan na. Haha .. 

[A/N: Grabe ka naman Clarence! Nahawahan? Ano yan epidemia? Hahaha ..] 

Ganun talaga miss author ;) *lipbite*  haha ok tuloy ang pang  yayari :D!!! 

Siniko ko si Oliver pano... PRE! IKAW LANG NANDITO? Pakilala mo naman ako ^_^. hohoho ... 

Oliver:Ay! Siya nga pala si.. 

Hindi ko na pinatapos si Oliver mag salita syempre sa gwapo kong to... Kaya ko nang ipakilala sarili ko wahaha .. HANAAAAP!!!! 

Me: Clarence Adrian J. Villiafuerte. CAV for short. Call me Clarence :) .. *sabay abot nang kamay* 

Grabi ung mata nya kumikislap O.O? haha ..  

Louis: Ah.. Hello Clarence Nice meeting you .. *inabot din nya kamay ko* *heaven* 

Haha malambot kasi kamay nya kaya nasabi kong HEAVEN!! Haha pero di ko cya crush ahh.. nagagandahan lang ako sa kanya :D. May GF na ako  remember .. kaya BAWAL yan :3... LOYAL ata toh .. Eksdii!!! 

*Oliver biglang nagsalita* 

Oliver: Ano nga palang ginagawa mo dito ? 

Louis: Ah.. kakadating ko lang :).. 

WAIT! Kakadating O.O ?? Saan ?? Hindi kaya ito ung hinihintay namin kanina pa ?? O.O PERO sabi ni Ranz.. NERD daw un ehh :P Cguro nag kakamali lang ako :3... Atsaka airport to malamang madaming dadating galing kung saan-saan DIBA ?? -.-" hahaa :) 

Oliver: Kakadating ? Bakit saan ka ba galing ? 

Masyado kasing siryoso mga toh ehh .. kaya nag biro ako ^_^.. 

Me: Sa PUSO ko pre ... ;)  

*Oliver "Kidding me look"* 

Me: JOKE :DD .. 

Grabe kanaman dre JOKE Lang syempre hahah .. MAY GF na nga ako DIBA? ang kulit naman ehh :PP ... haha . Pero napatawa ko si Miss Louis :))) .. hehe ..

Louis: Haha.. sa Amerika :) 

 AMERIKA?? Hindi kaya ito ung hinihintay namin kanina pa ?? O.O PERO sabi ni Ranz.. NERD daw un ehh :P Cguro nag kakamali lang ako :3... Atsaka airport to malamang madaming dadating galing kung saan-saan DIBA ?? -.-" hahaa :)  At isa pa hindi ko rin alam san nag punta ung sinasabi ni Ranz. First time ko nga lang makikilala un ehh... :) 

Oliver: Ah.. saan ka ba... 

Naputol ang sinasabi ni Oliver pano kasi May tumawag samin O.O ... Cno naman kaya toh? 

That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon