C-55 "Stay with Me"

334 16 10
                                    

A/N: Ito na... Happy 32K!!! Enjoy reading :). 

~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~~~~**~~~

OLIVER'S P.O.V 

Pag-ahon namin, nginitian na lang ako ni Louis atsaka siya tinawag ni Ranz. 

Ranz: Polenggggg!!! *sabay hila kay Louis* 

Louis: Oh? 

Ranz: Halika slide tayo! 

Louis: Bakit hindi ka ba makaka slide mag-isa? 

Cav: MOOM MANES!! :D

Lahat: Hahaha!! 

Ranz: Sige na! Love mo naman ako diba? 

Louis: Hahahahahaha! No. Kapal! Halika na nga! 

Ranz: Papayag ka din pala eh -.-" 

Nag slide nga sila. Grabi! Bakit parang iba ung mga ngiti ni Ranz? Hindi kaya may gusto to sa GF ko? O.O Teka! ERASE!! Kaibigan ko siya. Kababata nya si Louis. Close lang sila. Yun lang yun. Yun lang! 

FAST FORWARD

9 pm...matutulog na ang lahat. 

Nag punta na kaming lahat sa kanya-kanya naming kwarto. Syempre manghaharana ako kaya pinauna ko na si Louis. 

Me: Pau! 

Louis: Oh? 

Me: Una ka na sa kwarto ah? 

Louis: Bakit? Di ka ba sasama? 

Me: Ahmm..Di pa ako inaantok eh. Una ka na lang. Goodnight! :) Love you! 

Louis: Ok. *tumalikod* Love you too... 

Me: HA? ANO YUN? 

Louis: WALA! Sabi ko INGAT YOU :P. 

Me: Ah.. Okeyy... :D 

Alam ko kung ano yung narinig ko. Ibigsabihin mahal nya parin ako. YES!!! Hahaha

Pinuntahan ko na sila Ranz. At nakahanda na ang lahat. Actually hindi siya dinner eh. Kumain na kasi kami. HAHAHA! Candle light lang ang hinanda nila at sign board na nakalagay "I'M SORRY. PLEASE STAY WITH ME" tapos may mga ballons din. At nag hahanda na lang kami. Tinawag nilang lahat yung mga GF nila. Except si Ranz. Walang gf eh XD hahaha. Bagal kasi pumorma kay Jhane. Yep! May gusto na DAW siya kay Jhane. Nako naman :D. 

Maya-maya ay pinuntahan na ni Ranz si Louis. May iniwan din akong supresa dun sa kwarto eh :D I hope this works. 

Louis' P.O.V. 

Sinunod ko naman sinabi ni Oliver. Mauna na daw ako. Nako itong lalaking to! Saan naman kaya pupunta toh? -.-" Hays!! Makatulog na nga. 

Pumasok na ako sa kwarto ko este NAMIN pala. Hahaha! Pag pasok ko may nakita akong box na malaki sa kama namin. May balloons siya na may pang pabigat sa tabi ng box.  Ni lock ko ung pinto at nag tungo ako dun sa box. May letter sa ibabaw ng box, pag bukas ko ito ang naka lagay.  

To: Louis 

Please wear this. I'll wait for you later. :) 

Kanino naman galing toh? Binuksan ko yung box at may laman siyang blue na dress. Tapos black na converse. Converse? Hahaha. Diba dapat heels? Anyways! Hindi naman ako nag he-heels eh. Ok na to! 

That Girl is MINE (A Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon