CHAPTER 4
Luen's POV
It was past nine in the evening. Kung di sa pangungulit ng mga kaibigan ay malabong pumunta siya sa bar para mag good time.
Nang makapasok sa bar ay agad niyang iginala ang paningin. Hindi iilan ang mga babaeng nakasalubong niya na hindi siya mahiwalayan ng tingin.
"Luen, my boy, it's good to see you again," masiglang bati sa kanya ng kabarkada niyang si Drew pagpasok niya ng The Cave. Ito ang may ari ng bar na nagsisilbing tambayan nilang magkakaibigan.
he lightly punch him as a greeting. "Masyado kasi akong naging busy sa opisina kaya hindi ako makapuslit papunta dito."
"Ikaw? Busy sa opisina? Asa dude, kilala ko ang likaw ng bituka mo. Kamusta nga pala yung paghahabol sa'yo ni Diane?" usisa nito sa kanya.
"That little chit isn't mine dude" turan niyang gusot ang mukha. "Anong akala mo sa akin hindi marunong gumamit ng condom?
"Condoms break too, you know. Baka next time child support cases naman ang mabalitaan ko hinahabol sa'yo" Turan nito sa nang aasar na tono.
"Fuck you man! Shut up! it's not mine, just quit it,okay?" Sabay magaang sinuntok niya ito sa braso at ang hinayupak talagang humagalpak pa ng tawa sa kanyang harap. Sa kanilang apat na magbabarkada, ito ang pinaka-malakas mang asar at siya naman ang dakilang pikon. Maiksi ang kanyang pasensya kaya alaga siyang buskain ng mga ito.
"So what's eating you at napadpad ka dito?" tanong nito
"First, I cant go out easily without those freaking paparazzis trailing me. Second, I made a bet with a devil named Josh and I simply dont wanna loose my very ever efficient secretary"
The security at The Cave was quiet tight and he had no worries about papparazzi getting in.
"Yeah, i heard that from him. Chillax man, anyway, all your drinks are on the house. How are your women now?" anitong hindi masyadong pinansin ang frustrations niya dahil nakatuon ang pansin nito isang seksing babae na kasalukuyang nagsasayaw sa dance floor.
"Women? My harem are amazing" nakangising sagot niya tungkol sa mga babaeng nakakaulayaw niya.
Tinignan niya ng masama si Joshua nang mamataan itong papalapit sa kanila, may kasamang isang sopistikadang babae. "Hey, pare cool ka lang diyan. Anyway, guys, this is Mitch. She the new endorser in our company." tukoy nito sa pagmamay-aring advertising agency ng pamilya nito kung saan ito ang tumatayong chief operating officer. "Babe, these are my friends, Luen and Drew" pagpapakilala nito sa kanila.
After they shook their hands nagmamadaling nagpaalam na ang kaibigan nila sa kanila. hell knows, kung saan papunta ang mga ito.
"Cge pare maiwan muna kita." at nagmamadaling umalis na parang hinahabol ng sampung demonyo. Malamang sa palaman, babae ang dahilan kaya parang sinilihan itong tumalilis.
Nang makaupo siya sa bar counter ay agad siyang umorder. Natatawa na lang siya sa mga kaibigan. Talagang akma sa kanilang tatlo yung kasabihang 'birds of the same feather flock together,' no matter how cliche it is. Nasa kolehiyo sila ni Josh nang makilala si Drew at isa pang nilang kaibigang si Kurt. Naging team mates nila ang mga ito sa basketball team at simula noon ay naging close na silang apat. Isa lang ang paborito nilang topic ---"BABAE"
"One Johnny Walker Black, man." He ordered to the bartender who immediately pured him a glass of whiskey. Maya maya pa ay may lumapit sa kanya.
"Hi, Gorgeous!"turan ng isang babae, giving him an invitiong look.
"hmmnn, Sexy." turan niya dito matapos niya itong pasadahan ng tingin mula ulo hanggang paa.
"Need some company, loverboy?" anitong nang aakit na tinignan siya."By the way, Im Carla." The woman giggled flirtatiously when he gave a quick peck on her cheeks.
"Come, join me babe. So, what's your drink?"
"Just margarita, babe", pagkaraan ay tinawag niya ang bartender at sinabi ang order ng babae.
A little after midnight, he decided to go back to his pad with Carla. He hoped he had some rubber stashed somewahere his place or he will end up sending the woman off. It's his golden rule to never stick his package without protection.
BINABASA MO ANG
A Playboy's Downfall
Lãng mạnShe believed him. She trusted him. She almost patronized him. He introduced her to the most wonderful feeling that ever existed. She loved him to bits. She gave her everything- her heart, body and soul. Only to find out na isa lang pala siyang amuse...