Malapit na ang ending mga kumare :) Enjoy reading! :*
Comment and Vote! :)
Hi @ItsMeELLEYSAH dedicated sayo to. :) Salamat ha? Mwa! :*
--
Chapter 7: Uh oh
Nathan's POV:
Pagkauwing pagkauwi ko sa bahay bunganga agad ng mommy ko ang narinig ko. -_____-
"Anak. Andyan ka na pala! Kay gwapo talaga nang aking anak!"
"Mommyyyy! Andyan na ba si kuya panget?!" here we go again.
"Shhh! Gwapo ang kuya mo, okay? Bumaba ka nga dito."
As always.. ganito naman lagi sa bahay namin. Maingay. >.<
Bumaba na si Kyla as always ulit nakamake-up. Aish! Nakakairita yung pagmumukha! Ang bata bata palang e kumekerengkeng na! Okay, ang protective ko na. -______-
"Mommy! Bakit nanaman ba? Pagbihisin mo na nga yang si kuya."
"Ma, san nanaman ba pupunta?"
"Hmmm. Secret!"
"Kaya maligo ka, magpabango at magpapogi at at may pupuntahan tayo. Dali na!" sabay tulak sakin. Tssss.
Pumunta na'ko sa kwarto tulad nang sinabi ni Mommy, naligo ako, nagpabango, at nagpapogi. Psh, gwapo kaya ako.
Nang bumaba ako sabay pa silang tumili. Aish! Sakit sa tenga.
"Ma naman, ang ingay ingay niyo." bulyaw ko.
"E kasi naman anak nu. Ang gwapo mo! Kamukha mo na si Justin Bieber!" tumalon talon pa sila ni Kyla. Mahirap magkaruon ng baliw na pamilya..
"Gahd! Mommy! I love Justin pa naman! Ohmy! Pakiss justin! I'm your number 1 fan!" lumapit siya sakin akmang hahalikan ako sa pisngi nang takpan ko yung nguso niya.
"Di tayo talo. Layo." -_______-
"Ang sungit! Mommy tara na nga!"
"Ok dear. Tara na justine bieber!"
"Psh."
Sumakay na kami ang ingay nilang dalawa buti nalang at nandito ako sa likod. Ang ingay e! Buti na rin pala dala ko tong ipod ko. May panasak ako sa tenga ko. May mga talking megaphone kasi dito sa kotse.
Nang mapansing kong huminto kami sa isang malaking bahay, tinanggal ko na yung earphone ko tapos lumabas na ng kotse.
"Were here. Kyla behave ok? At ikaw justi- ay este Nathan be nice ok?"
"Geh."
"Ok. Good baby boy!" hinalikan pa'ko sa pisngi. Psh, pinunasan ko nga.
Pumasok na kami sa bahay, maganda siya lalo na yung garden. Talagang inaalagaan yung mga bulaklak.
Someone's POV:
"Goodevening po Ma'am. Upo po muna kayo." tumango lang si Mommy Kris saka umupo ganun din ang ginawa nila Nathan at kyla.
Dahil bored si Nathan naglaro nlang siya sa ipod niya.
"Goodevening Mrs. Lee, kamusta?"
Napatingin si Nathan sa nagsalita na ikinagulat niya.
BINABASA MO ANG
A Story of Carla Mendoza [FIN.]
Teen FictionThis is a story of friendship, love, family and acceptance.