I'm a single mother. Yeah, you read it right, LOL!
It was my mistake because I am drunk that night, but well i don't have any regret..My daughter's dad is none other than my BESTFRIEND. Hindi ko alam kung paano ako humantong sa punto na minahal ko siya ng biglaan.. Una nga naging crush ko lang siya eh, tapos biglang isang araw nagising ako na..
BOOM!
I'm in love with my bestfriend..
Nung gabing may nangyari sa amin. Isang beses lang 'yun at pareho kaming nakainom. Nagkataon na birthday kasi ng kaibigan niya at sinama niya ako. At hindi ko alam paano kami humantong sa kama ng gabing iyon. And yeah, sa isang beses na 'yun akalain mo ba namang may mabuo agad? Lasing ako nun pero pag gising ko at nakita ko siya sa tabi ko wala akong pinagsisisihan. Lalo na ng magbunga ang nangyari sa amin, dahil may anak ako ngayon na napaka bibo, marahil namana niya sa kanyang ama. She is eight years old. At.. At hindi alam ng kaniyang ama na may anak kami. Dahil nung gabi na may nangyari sa amin ay pinilit kong 'wag pag-usapan ang tungkol sa nangyari sa amin. At ng malaman kong buntis ako ay unti-unti akong lumayo sa kaniya.
Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman niya para sa akin. At natatakot akong alamin yun.. Dahil nga mag bestfriend kami.
Now eight years has been passed, bumalik na ako ng Pilipinas kasama ang anak ko. At hindi ko alam kung ano ang magiging reaction ko kung sakaling magkita na kami.
Lalo na siya..
Pag nalaman na niyang may anak siya sa akin na itinago ko sa mahabang panahon.
----
Note: imahinasyon lang po ng author ito. Mga pangyayari, lugar o kahit pa ang mga pangalan dito. Bawal kopyahin o gayahin. Matanda na tayong lahat at alam nyo naman na siguro yan. Pinagpaguran na gawin ito so please lang po. Respeto po. Salamat.
BINABASA MO ANG
My Daughter's Father (Slow Update)
RomanceWalong taon na ang nakalipas at ngayon, handa na akong harapin siyang muli..