Minsan

248 4 1
                                    

Naiisip mo ba na totally ka ng nakapag move-on sakanya? Yung wala ka na talagang nararamdaman para sa kanya? Yung kaibigan nalang ang turing mo. Kahit anong tukso pa sayo ng mga kaibigan mo na gusto mo pa siya wala ka nalang magawa kung hindi tawanan sila dahil ang totoo niyan wala ka nang nararandaman na feelings para sa kanya. Minsan napakasarap mabuhay sa mundo ng walang hinanakit sa puso pero may mga problema parin na dapat problemahin na sakit nalang sa ulo at hindi na sa puso, napakasarap sa feeling na parang wala ka nang inaalala sa buhay. Wala ng heartache puro headache nalang diba? Minsan  kasi kailangan niyo lang ng closure sa isa't - isa para makapagmove-on  ka, di naman sa kakalimutan papalipasin lang pero balang araw magiging magkaibigan nalang kayo. Mas maganda bigyan mu munang break yang buhay mo hindi puro sakit nalang. Life is short, so forget your problems and live happy.

How to Love? Simple lang maging masaya ka lang, pero huwag mong kakalimutan na gamitin ang puso at utak. Sa pag-ibig kailangan balance lang ang lahat, minsan may mga pagkakataon na hindi mo na ginagamit ang utak kaya ka nasasaktan puro nararamdaman mo nalang ang pinapairal mo sa pag-ibig na yan. Minsan masarap mainlove yung walang sakit nalang diba? Ngayon kasi sa mga libro mo nalang makikita ang mga lalaking perfect.

Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon