Minsan mas pinili mo nalang masaktan

248 3 0
                                    

Nasa title na mismo! Yung pinili mong desisyon na nakasakit sayo kesa sa sumaya kayong dalawa minsan ikaw na mismo ang lalayo dahil alam mong may mahal na siyang iba, pero ang totoo ngayon pala pareho lang kayo ng nararandaman pero mas pinili niyong masaktan lalo dahil lang nasaktan kayo noon. Minsan may mga bagay na gusto mong ibalik ang mga panahon pero wala kang magagawa kung hindi tanggapin ang ngayon , na wala na. Dahil mas pinili niyong masaktan. Kahit ilang beses kang masaktan na nakikita mo siyang masaya sa iba mas pinili mong huwag na silang guluhin dahil tapos na ang panahon mo noong kayo pa nung mga panahon na pinapasaya niyo ang isa't - isa. Yung kahit nasa gilid ka lang ng puno nakatago okaya naman nasa malayo ka nakatingin sa kanilang dalawa naglalambingan at masayang nabubuhay habang ikaw pinipilit mong masaktan kahit na nag mo move on ka na. May mga taong pilit na hahadlang para lang hindi kayo magkatuluyan,  may mga taong gagawa ng paraan para lang masira ka o yang buhay mo. Pag-ibig nga naman mas marami ang sakripisyo kesa sa saya, ganon kalakas ang pag-ibig. Kaya kung pipiliin mong umibig expect mo na masasaktan ka kahit piliit mong layuan ang mga ito darating at darating ang panahon na masasaktan ka. Pero alam mo ba ano yung mas nakaka-proud? eh yung sinubukan mong magmahal kahit takot kang magmahal.

Love is so magical but when your in pain all of this magical fantasy will change.

Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon