Patutskie!
HAPPY BIRTHDAY RHANNABELLS! ABA, UMEEDAD NA TAYO. HAHAHAHA. AH, BASTA, SALAMAT SA LAHAT-LAHAT. KAPAG IKAW KAUSAP KO, KABALIWAN TO THE MAX, E. TAWANAN LANG LAGI. HAHA. HINDI KO MAN MAALALA KUNG KAILAN BA TAYO NAGKAKILALA O UNANG NAG-USAP, BASTA ALAM KO SA WATTPAD YON. NAKAKATUWA LANG NA SA DAMING STORY SA WATTPAD AT YONG AKIN PA NATRIPAN MO. SA TUWING MABABASA KO MGA COMMENTS MO SA MGA STORY KO, SOBRANG NAKAKATABA NG PUSO KASI NAKAKATUWA NA NAKAKATAWA PA. IKAW NA ANG PINAKAGENEROUS NA KAIBIGAN KO. AS IN. HAHAHA. BABAWI NA LANG AKO SA INYO PAGKA-MAYAMAN NA AKO. BWAHAHA. ILOVEYOU PATUTSKIE! INGAT KA DYAN LOKO. MINSAN KASI NASASAPIAN KA NG MASAMANG ESPIRITO, E. XD ANO PA BA.... SORRY DI KO KERI VIDEO MESSAGE. AM ZOOOO SHY OO KASI. :( HAHAHAHA. ONGA PALA, BRUHAAAA. BLOW OUT! PABURGER KA NAMAN SAMIN NI JM. HAHAHA. AT ALAM MO TALAGA, AKALA KO MAS BATA KA SAKIN KASI SOBRANG KULIT AT HYPER MO LAGI. YON PALA, BALIW KA LANG TALAGA. HAHAHA. WAG KANG TUMANGGI, TOTOO YOOOOON. :D ANO MAN ANG WISH MO SANA HINDI MATUPAD ESTE MATUTUPAD YAN!!! OY, iNGAT KA SA BANSA NG MGA PATUTS. CHILL CHILL LANG. OKII? HAHA. DASAL PALAGI PARA MALAYUAN KA NG MASAMANG ESPIRITU! SABI MO NGA, YONG REGALO MO SAKIN YON NA LANG REGALO KO SAYO. YEY. YEY. YEY. HAHAHA. ISA KA SA MGA PINAKAMALAPIT SAKIN KAHIT IKAW ANG PINAKAMALAYO. BWAHA. ANG CONTRADICTING, E. BASTA 'YON. SALAMAT SA PAGKAKAIBIGAN, KAIBIGAN. HUMAYO KA MAGPAKAMARAMI ESTE HUMAYO KA AT..... AT.... UH, MENTAL BLOCK AKO. WAIIIIIT! ANO PA BA.... HAHAHA INGAT KA LAGI. DITO KO NA NILAGAY PARA KAKAIBA. XD HAPPY HAPPY HAPPY HAPPY **TH BIRTHDAY. ILANG TAON KA NA NGA? HAHAHAHAHA. LUBYU PATUTS. HANGGANG DITO NA LANG MUNA AKO AT SA SUSUNOD NA BIRTHDAY MO NA LANG. PURO KABALIWAN NA LANG NASASABI KO, LUMALA KASI AKO DAHIL SAYO MASTER! HAHAHAHA.
HAPPY BIRTHDAY RHANNA!
LUBYUUUUUU TUTS. :*
ANG PINAKAMATINONG TAO SA MUNDO,
-LORREN ♥♥♥
#Scenario
Naglalakad si Suzy nang I-chat siya ng kaibigan. Huminto nang maramdaman ang vibration ng kanyang mamahaling telepono. Tinignan ko ano ito.
Isang mensahe na galing sa kaibigan.
Lorren : Patuts! May bibigay akong link. Buksan mo! Ne! Kapag di mo binuksan yari sa sakin mavivirus cellphone o pc mo. BWAHAHAHAHA.
Suzy : Lul. Hahahaha.
Binuksan nga ni Suzy ang link na sinend ng kanyang kaibigan at 'yon ang binabasa niya ngayon.
The end.
H
A
P
P
YB
I
R
T
H
D
A
YR
H
A
N
N
A♥♥♥
Birthday Message mula sa AX4 Family. :)))
Vinch : Rhanna!!! Fuuuu. Bakit di mo sinasabi birthday mo?! Pero, syempre kahit hindi mo sabihin ALAM NAMIN! Sinabi samin ng Kuya mong si Cark na hindi ko alam kung ano ang trip ng buhoy niyang iba-iba yata ang kulay araw-araw. Hahahaha. Nasaan ka ba oy? Dalian mo at makakin na kami. Maligayang kaarawan pala. *Kindat*
Waxx : Happy birthday Rhanna. Where are you? Nagugutom na kami. Haha. Di raw kami pwede kumain hanggang wala ka. Wag kang ganyan, punta ka na rito. *Kindat*
Michigan : RHANNA! HAPPY BIRTHDAY!!!! ANG TANDA MO NA. HAHAHAHA. YONG REGALO KO NAKA SAKO. ISANG SAKONG KAMOTE! HAHAHA. JK. NASAAN KA NA BA? UWI NA! *Kindat*
Lei : Happy birthday. :)
Alex : Happy birthday. I love you.
Birthday message mula sa Psycho series.
P13 and ARP Characters : HAPPY BIRTHDAY! WE LOVE YOUUUUU. ♡
Birthday message mula sa Probinsya Love Family.
Lemarie : Rhanna, happy birthday! Already send my gift. God bless you.
Tomuel : Uh, yeah.... Happy birthday.
xxxx
Loveyou. Happy birthday ulit. :))) God bless. ♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
One shot stories ♥
Teen FictionHOPELESSLONER'S ONE SHOT STORIES COMPILATION. ENJOY READING! :)