Request #4 Confession || Sehunyehet_

200 13 2
                                    

 "Wag mo kong isipin, mahal naman kita eh." Napatingin ako dun sa nagsalita. Kung hindi ko lang ito kilala malamang naniwala na ako. Sinimangutan ko sya.

"Che. Panira ka naman ng momnet Sehun oh!"  Pano ba naman kasi natulala nalang ako, wala kasi akong maisip na isa pang booth namin para sa darating na School Festival ako pa naman ang naatasan na magbigay ng mga pwedeng gawing booth. Kaya lang ayun, nganga. Wala akong maisip. Kulang pa kami ng isa.

"Masyado mo kasi akong iniisip e." Natatawang sambit nya.

"Isa pa Sehun. Masasapak na kita." inis na sambit ko. Medyo lumayo sya nang konti at natatawa.

"Awat na. Sadista talaga neto. Ano ba kasing inisip mo dyan ha, Kim?" seryosong tanong nya.

Nakapout ako ng di oras at humarap sa kanya. Eh bakit ba? Cute ako magpout. "Yung booth kasi, hanggang ngayon wala pa din akong maisip."

Nakita kong nagpout din si Sehun habang nakaharap sakin. "Bakit hindi nalang, Pout booth?" sabi nya habang nakangiti. Nakakunot naman ako ng noo. Abnormal talaga 'to. Pout booth daw?

"Seryoso kasi sehun!"

"Seryoso ako no!" sabi at mas lalong nagpout. Akala nya cute sya? Mukha syang bakla. -__-

"Isa pa Sehun. Tsi-tsinelasin na kita dyan!" Bigla nyang inalis yung pouty lips nya. Natakot ata. 

"Eto naman hindi mabiro. Dyan kana nga labs." sabi nya atsaka tumayo.

"Hoy! Labs labs mo mukha mo. Alis kana nga shupii shoo shoo!" 

"Ano ako Aso?" -____-

"Hindi. Kabayo! Letche. Hindi ka nakakatulong eh." sabi ko atsaka ibinaon ang ulo ko sa desk. Pano na kaya ito? Hanggang mamaya nalang yung bibigay nilang deadline sakin. Nakakaiyak naman.

Naramdaman ko nalang na nasa harap ko sya kaya naman itinaas ko ulit yung ulo ko para makita ko sya kaya lang pagkabigla ko. Nakaluhod pala sya, ang lapit na ng mukha namin! As in. Konting konti nalang talaga at..............

MABABATUKAN KO SYA!! NAKAPOUT NA NAMAN ANG LOKO! HINDI NGA SYA CUTE MAGPOUT EH! MUKHA TALAGA SYANG BAKLA!!! 

At hindi ko matatanggap na ang Crush ko ay isang palang muher! beki! bading! binabae! Sayang sya pagnagkataon. Ang pogi nya pa naman. Wag lang syang magpout! Naiinsecure ako eh. >_< Teka naguguluhan na ba kayo? Kung bakit ganun yung ko sya taray taray'an pero Crush ko sya? Ang sagot dyan ay, wala lang. Kanya kanyang trip lang yan. Inggit kayo? Edi sungitan nyo din Crush nyo. Psh.

One shot stories ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon