#1
[Genuine means : |Not fake| |sincerely felt or expressed| |True|]
--
Are you happy with me? I just wanna know
Is this laughter for real, or it is just for show?
I wanna know, is this genuine love, genuine
Is this Genuine love?
Relate talaga ako sa kantang to. Eh, pano hindi ko talaga alam kung masaya pa ba sya sakin o ano? I just don't feel his happiness when his with me. Or am I just being paranoid? Ayy. ewan. Kasi parang nag-iba sya? I dunno what's wrong. But his being cold to me this past few days. Baka naman may problema lang si lalabs Hyunseung ko kaya ganun? Pero kung meron man, why not bothering to tell me? Im his girlfriend anyway. OMG!! Baka may iba na sya? No.. Can't be. Magkamatayan na pero I won't give up on us. AJA! Fighting Kazumi!
"Kazumi.. ano pang tinutunganga mo dyan? Tara na.." tawag sakin ng bestfriend ko. Nasa lecture room pa kasi ako. Maagang nagdismiss yung Prof. namin eto. Break na namin. Ang bruha gutom na siguro. "Ayan na." sagot ko nalang, pinatay ko na ang ipod ko at tumayo na dala ang aking bag.
"What's the matter?" biglang tanong nya habang naglalakad kami papunta sa Canteen.
"Huh? W..wala" sagot ko.
"I know you. Lalim ng iniisip mo kanina. Senti?" usisa nya ulit. Sasagot na sana ako. "Wait, let me guess, is this all about your boyfriend again?" tanong nya. Ayun sapul. I just smiled at her. Hayy, bestfriend ko nga ito. Wala akong matago e.
Pagkarating namin sa cateen umorder na agad kami ng pagkaen pagkatapos ay umupo na kami sa may vacant table. "So, si Hyunseung nga ang problema? Ano nag-away ba kayo? Binreak ka na ba nya? Sabihin mo lang ipapasalvage ko sya maya maya din. Aba, hindi nya dapat ginaganyan ang bestfr..." hindi ko na pinatapos sasabihin nya. OA na e.
"Nope. We did'nt fought. Atsaka stop Over reacting Bez, papasalvage mo e. Lalabs ko yun e" sagot ko habang hinahalo ang spaghetti na inorder ko.
"Im just kidding.. Duh? Parang hindi mo ko kilala. Teka hindi naman pala e. Bakit parang byernisanto sayo?" tanong nyang muli.
"I don't know. He's just..." parang hindi ko kayang ituloy ang sasabihin ko. Anytime papatak na yung luha ko. Ano ba Kazumi, bakit ka naiiyak hindi pa naman kayo break at wala kayong balak magbreak. Got it? Ayan, pinapalakas ko nalang loob ko.
"Just what? Wag mo nga akong binibitin. Baka ikaw ibitin ko patiwarik" pananakot nya sakin.
BINABASA MO ANG
One shot stories ♥
Novela JuvenilHOPELESSLONER'S ONE SHOT STORIES COMPILATION. ENJOY READING! :)