Prologue

914 12 3
                                    

Prologue

He close the door and push me against the wall. He kissed me torridly down to my neck and leaving marks on it.

Bumalik siya sa labi ko at hinalikan ako ng marahan. I responded to his kisses and wrapped my arms around his neck.

'I wish we could stay like this forever...' bulong ng isip ko.

Nilibot ng kamay niya ang katawan ko, I feel his hands inside my shirt. Naramdaman kong inangat niya ang kamay ko at tinanggal ang suot ko, tinapon niya ito kung saan and crashed again his lips to mine.

Now I'm only wearing my bra and my pants.

"Fuck! Ven, you're so beautiful" Idiniin niya ang sarili sa akin. Gosh! I can feel his little buddy down there poking my stomach.

Bumaba ang kamay niya sa pantalon ko and unbuttoned my pants. Dahan dahan niya itong binaba at hinalikan ang kaliwang hita kong may pilat. Napapikit ako sa kuryeteng dumaloy sa katawan ko. Kahit sa maliliit na kilos niya nababaliw ako.

Hinila ko siya patayo at hinalikan ko siya. Narinig ko siyang tumawa ng marahan. Nabigla ako ng pinulupot niya ang braso sa bewang ko. Mariin niyang ginantihan ang bawat halik ko.

Naglakad ito papunta kung saan habang patuloy na hinahalikan ako kaya't sinundan ko ang bawat hakbang niya, nagulat na lang ako ng bumaksak kaming dalawa sa kama. Nasa ibabaw ko siya...

Habang pumupungay ang mata ko, bumangon ito saglit at hinubad ang t-shirt na suot niya. Napanganga ako sa katawan niya. Damn! He's like a Roman god that came down to earth. Katawan pa lang ulam na!

Sinugod niya ulit ang labi ko at hinaplos ang likod ko, naramdaman kong kinalas niya ang bra ko at bumaba ang kamay sa nag-iisang saplot na suot ko, hinubad niya ito at tinapon kung saan. Umangat ito at tinitigan ang katawan ko. Bahagya akong namula.

"You are only mine." aniya.

I'm yours.... but are you mine?

Di niya alam kung gaano niya ko binabaliw sa mga salitang lumalabas sa bibig niya. Nawala ang mga salita sa isip ko ng tumayo ito at hinubad ang boxer niyang kulay gray. Nawala ako sa sarili ng pumaibabaw siya sakin at dahan dahan pinasok ang kanya sa akin.

Pinulupot ko ang braso sa likod niya at bumaon ang kuko ko doon.

"Harley..." Napakagat ako sa labi dahil sa kakaibang sensasyon na naramdaman ko ng magsimula itong gumalaw.

I know this is wrong...

We both know this is wrong.

He is my bestfriend's boyfriend...






and I'm His dirty little secret.

His Dirty Little Secret (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon