AUTHOR'S NOTE: Hi readers! Haha, kung meron man. LOL. XD Nalalapit na ang ending nito. Siguro 5-7 chapters nalang? Basta di lalagpas sa 10 chapters bago mag-epilogue. Sooo... Haha! Ineedit ko pa ung ibang chapters eh, kaya di ko sure kung ilang chapters nalang ang natitira. Kaya sana i-support nyo pa rin till the end! ^__^ Isusunod ko ang MY KOREAN WORLD after kong ma-complete nito.
Di pa kasi ako nagsisimulang mag-type ng chapters sa MY KOREAN WORLD. At madami na din kasing nagrerequest kaya un na muna siguro ang uunahin ko bago ang THE MASK:DARK SHADOW. Siguro magreready muna ako ng 20 chapters bago ko simulan ang MY KOREAN WORLD. Oh well papel~ Abangan nyo nalang! Haha! charot! Eto na ang chapter!
CHAPTER 31.1
[AIRI’S POINT OF VIEW]
Stupid Airi! BakAiri! ARGHHHH!!
Okay, muntanga tuloy ako dito. -____-
Parang nung isang araw lang sinasabi ko mahal ko si Axel at sobrang nasaktan ako dahil nga nalaman kong dedz na sya tapos kahapon...
Bigla ko nalang narealize na mahal ko sa Alex?!
Ohmygollygow! What the heck is happening to me!?
Paanong nangyaring mahal ko si Alex eh si Axel ang....
*sampal sa sarili*
Wala na! Too late na! Mahal mo na sya! Wala ka ng magagawa! Mahal mo na si Alex kahit anong pang reklamo ang gawin ko. T___T
Pesteng life toh.
“Airi!!! Isip isip din pag may time! Kumain ka na ng agahan o uubusan kita ng tempura. :P”Sabi ni Kuya Vin na balik na naman sa pangungulit sakin. -.-
Tss.
“Kay payn! Whateber!”Ako sabay kuha ng chopsticks ko.
Pero kahit na medyo bumabalik na din ako sa sarili ko ngayon, nagluluksa pa rin ako.
Ikaw kaya mamatayan ng mahal lalo na ng childhood bestfriend at first love mo pa, di ka kaya halos mamatay sa kakaiyak at sakit?
Feeling mo may kung anong sibat na tumusok sa puso mo na di mo na makayanan ung sakit.
At dahil walang pasok ngayon, holiday kasi, dito lang ako sa bahay the whole day.
Ayokong lumabas at maglakwatsya.Kasi nga nagluluksa ako diba?
Kailangan ko bang ulit ulitin? -____-
At heto ako sa loob ng kwarto ko, naka-earphones at nakikinig ng kpop.
Para naman kahit papano mabuhay ulit ang katawang lupa ko at bumalik sa dating sarili. Ayoko ng palaging ganito.
Bigla namang may naalala ako.
Kinuha ko ung heart shaped shell sa drawer ko na binigay sakin ni Axel dati.
I have to move on.
I have to move forward.
Ayoko ng palaging ganito.
Kaya kahit na ayaw ko pa syang pakawalan, I have to. For the sake of myself and others.
Nagbihis ako at nagpalit.
“Papa, pupunta lang ako kina Alex.”Sabi ko.
Kilala na naman nina Papa si Alex. At sabi pa nga ni Papa boto daw sya kay Alex para sakin dahil di lang sya sikat eh mabait din daw sya. Abah, saang parte ng katauhan nya ang mabait? ~___~
*ding dong*
Biglang bumukas ang gates ng bahay nila at malamang, pumasok ako. -_____-
“AIRI!!!!!!!!!!!!!!!!”
BINABASA MO ANG
A Love Tale(Completed)
RomanceCompleted || Longing for his lost saviour, magugulantang ang tahimik na mundo ni Airi ng makilala nya ang prodigy na si Alex. Tahimik, gwapo, matalino pero walang kapaki-pakialam sa mundo. Kakayanin kaya ng pasensya ni Airi na baguhin ang napaka-ar...