CHAPTER 06.2
[AIRI’S POINT OF VIEW]
“Next ride... XTREME!!!”
Ako ung tipo ng tao na sadist at masochist at the same time. XD Wild rides ang madalas kong sakyan kahit di ako ganun katapang. :P
Sabi nga nila, YOLO.
Pataas na kami. Uwaahh! Nakakalulaaaaaaaa!! T__T
Pero may narealize ako bigla,... ba’t ba lagi kong katabi tong si Alex? =__=?
Sa lahat ng rides, katabi ko lagi. Tsk.
“Gutom ka na?”Tanong ko sa kanya.
Kasi ako GUTOM na. =__=
“My treat. :d”Nakakahiya naman kase sa kanya, ako nag-aya sya magbabayad.
Kahit ng sa ticket papasok ako nagbayad eh. Di man lang sya nagreklamo. -___-
Bumili kami ng hotdog sandwich dun sa may hotdog stand. Okay na din toh! *U*
Tapos may nakita akong maganda. *Q* Si Merlin!!!!
Ung mascot ng Enchanted Kingdom! *U* Pero sayang di mascot, stufftoy lang... pero gusto ko makuhaaaaaa!!!
Hinila ko si Alex.
“Teka...”-sya
Nagbayad ako ng 50 pesos. Isang tira lang toh, para makuha ang stufftoy na un! *U* Kaya ko toh!
Parang nasa festival ako sa japan eh. Ganito kasi un. Shooter Game. Babarilin mo ung target ng tatlong beses.
Alam mo ung naka-150 pesos na ko di ko pa rin natatamaan ung pesteng Merlin na un. =__= Nakakahighblood na toh ah. Eto namang kasama ko kain lang ng kain ng sandwich. Walang pakialam sa nangyayari sa kasama nya.
Nag-abot ulit ako ng 50 pesos. Hayan, 200 pesos na. =__= sagarin na natin. Last na talaga toh.
Nung tinutok ko na dun sa pesteng Merlin na ayaw magpatama na yan, biglang may humablot ng baril sakin. Un kasi ung ginagamit.
“Anu bah?!”-ako
“Ako na. You’re useless.”-Alex
+__+ Useless?! AKO?! Eh kung sipain ko kaya toh palabas ng solar system?! Gusto nya?
BANG!
O__O
“Here’s you’re prize, Mam and Sir.”Sabay abot nung nagbabantay dun ng Stufftoy na merlin.
A-Ang... Ang galing ni Alex! *o* Marunong pala tong bumaril. Nag-OJT ata toh eh.
Binato nya sakin ung stufftoy.
“I don’t need that.”Sabay talikod at naglakad.
Napangiti ako. Okay.... Na-appreciate ko naman un. ^__^
“THANK YOU!”-sigaw ko sa kanya. Lumingon naman sya at ngumiti.
Teka... ngumiti?! Naduling lang ata ako. OO naduling lang ako, imposible, yon ngingiti?
BINABASA MO ANG
A Love Tale(Completed)
RomanceCompleted || Longing for his lost saviour, magugulantang ang tahimik na mundo ni Airi ng makilala nya ang prodigy na si Alex. Tahimik, gwapo, matalino pero walang kapaki-pakialam sa mundo. Kakayanin kaya ng pasensya ni Airi na baguhin ang napaka-ar...