Chapter 23

805 15 0
                                    

CHAPTER 23

[AIRI’S POINT OF VIEW]

Bumalik ako sa likod ng backstage kasi may naiwan akong gamit. Ung kit ko. :d

“Ikaw ung kumanta kanina diba?”Sabi nung isang babae sakin.

Sino toh? Kakilala ko ba toh? O.O?

“Uh... oo. Bakit?”-ako

*PAAAAAK!*

Anakngtofu! +___+ Biglang uminit ang dugo ko.

Bigla nya kong sinampal. Mapapatay ko toh eh. +__+

“You’re such a attention seeker! Kami na dapat ang mananalo kung di ka lang umeksena. At tigil tigilan mo nga ang paglapit mo kay Alexander, you’re such a slut and a fling.”

ABA’T?! Tinawag pa kong fling at slut?!

Kung pasabugin ko kaya ang bungo nito? +_________________+

Sya nga tong slut eh na halos ibalandra ang katawan sa stage kanina. -___-

Para na syang GRO.

“Might you be... Vanilla?”Tanong ko in mataray tone.

“Yeah, Vanilla Charleen Gomez, The Queen of the School. Kaya kung ayaw mong masira ko ang buhay, tantanan mo na si Alex at wag kang makikieksena sa mga plano ko.”

Lakas ng loob takutin ako. -________- Di naman sya nakakatakot. Mukha nga syang clown sa kapal ng make-up.

“Well, nice meeting you then, Vanilla.”

*PAAAAAAAAAK*

At bigla ko syang sinampal.

“What the?!”-sya

“The next time you mess with my classmates or anybody, tatapunan kita ng vanilla cream sa mukha mo. And don’t you dare lecture, touch, or scare me, kung ayaw mo pang makita si kamatayan. I’m not just anybody you know. If you wanna sue me then do it, I’ll be your worst nightmare.”Sabi ko sabay kuha ng kit ko at bukas ng pinto.

Pero may sinabi pa ko.

“Oh! And stop calling me a slut or a fling since I think you’re pertaining to yourself. So watch your words next time, okay? It’ll get back to you.”At sinara ko ang pinto ng malakas.

Bwahahahha!!

Anong akala nya sakin, weak? I also have a bitchy side noh.

Di nya ko kayang maliitin. At kapag ako nag-bitch mode on na, abangan mo na ang matatalim kong salita. Hindi ako basta basta.

I know my words. And I’ll make sure it’ll get through you. Kaya di ako basta basta nakakalaban ng iba.

A Love Tale(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon