CHAPTER 5: MXA

122 12 11
                                    

Revised story
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Marco Sebastian Gonzales - tinaguriang the evil,cold and badboy leader of MXA. Cold sa umpisa pero Pilyo pagdating sa kaaway niya.Matatawag mo rin siyang Evil dahil sa masama niyang paguugali.

John Bryant Mcwhite siya ang kuya ng MXA. Pilyo at lubos na mapagmahal. Kasama siya sa tinaguriang famous dahil sa mala anghel niyang mukha.

Danny Avega isa siyang moody sa MXA akala mo babaeng may pms pagkausap mo.Kahinaan nito ay si Sabelle ganades na bestfriend ni marco..first love niya kasi ito.

Derrick dela fuente ang tinaguriang THE CASSANOVA
Marami ng napaiyak na babae at naka one night stand..
Naging cassanova lamang naman siya dahil sa nanay niyang prostitute at pinagpalit siya sa kabit niyang hapon.Pero wag maliitin pag nag mahal ang isang cassanova higit pa ito sa possesive talagang sasabihang kang "akin ka lang".

Brylle kenneth Bautista ang shy type ng MXA. Tipong "Oo at Hindi " lng ang kanyang sinasagot sa mga tanong ng MXA. Pero wag gagalitin kung ayaw mong lumabas ang pagkakabasagulero niya..tanging shy type lang ang pinapakita niya sa madla.

Karl Marx tan the gwapitos..Mayabang,hambog,
lahat ng ayaw mo sa lalaki ay nasa kanya maliban sa Gwapo,Mayaman, at ideal height ng mga babae..Gwapo nga daw siya..pero don't fall to him.Masasaktan ka lang.He is know for her dramatic talent so wag kang magpapaloko sa kanya.

Harold Ybanez the Weirdo..ung may sariling mundo..at may imaginary friend na ang tawag niya ay Yasmin bff forever daw sila..Medyo hinihinalaan nila na bading si harold pero ang totoo meron nga siyang Imaginary friend..creepy..

Shane Laxus Renoble Ang ideal boy ng mga babae..at mapapakanta kanalang ng "Nasa yo na ang lahat pati ang puso ko ohhh!" Mala daniel padilla lang ang peg.

Zeus Elton Qurinno Ang campus hearthrob ng Pamu..Hawig nya nga si sehun ng Exo..whahahakilig
Kasali ng sports basketball at kasama rin sa tinaguriang badboy,marami na kasi syang napaiyak ng girls.

Dustin Ong o kilala sa tawag na D.O siya ang vocalista ng MXA maganda ang boses pati ang looks.san ka pa!
Bestfriend niya ang campus hearthrob at tinaguriang silang "Gwapitos".

Trunks Abella Ang Brainy ng MXA. Siya ang lumulutas at nakakatapos ng mga problema..Isipin niyo si Jimmy neutron..Playboy siya pero Matalino.Mahilig din siya sa Doraemon.

Luis Hanford Ang Half american at half pilipinong si luis..siya ang maknae ng grupo. Bulol sa S at mahilig sa milktea..Siya ang pinaka mabait at charming ng grupo.

Sila ang MXA o Ang Marco's Extreme Association
Nabuo ito nuong 1st year high school palang sila.

Rules:
1.Ang problema ng isa Problema na ng lahat.
2.Si Master lang ang dapat sundin.
3.No girls allowed.(But slave is okay.)
4.Always obey your Handsome leader.
5.Always in High standards.
6.FVCK will eliminated in group.
7.Coward is not allowed.
8.Ang Kapatid ni Master na si Michaela dana gonzales ay allowed na pumasok sa territory ng MXA.
9. Use your brain.
10.No guns.But some sort of things is allowed.

Not all Mysterious person is mysterious.

Littlemissshyness❤❤❤

My badboy princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon