Keep reading guys ❤❤❤
Umagang kayganda na ng magising ako.Nagising ako ng kayakap ko ang favorite stuff toy kong Baymax.Niyakap ko pa ito ng mahigpit ng dumapo ang tingin ko sa orasan.
Napakagandang Paksh*t na umaga nga naman.
7:25 na 8:00 ang pasok ko.Dali dali akong tumayo at dumeretso sa banyo.Naligo ako ng napakabilis at lumabas na ng pinto ng banyo.Hindi ko na alam kong anong klase ng ligo ang ginawa ko basta ang alam ko naligo ako.
Kumuha ako ng printed t-shirt at jeans at isinuot ko ito.Atsaka nag instant messy bun nalang ang ginawa ko sa buhok ko.Kinuha ko ang bag ko at bumaba na papuntang kusina.
Si yaya nagliligpit ng plato.Nakita ko ang lamesa.Wala na maski isa..
Wala na akong almusal."Yaya asan na ung almusal?" Tanong ko.
"Oh,gising ka na pala Athena,Sabi ng kuya mo diet ka raw at sa school ka na kakain."
Napakabait talaga ng kuya ko.Ang saya saya wala akong almusal.
"Pero nak ginawan kita ng sandwich ayokong magdiet ka." Si yaya.
"Nako!Maraming maraming salamat yaya.Atsaka yaya wag kayong makikinig kay kuya may mental disorder iyon." Hihihi my sweet revenge.
"Mental disor--der?" Sabi ni yaya.
"Opo yaya,Kaya para gumaling siya lagyan niyo araw araw ng pinigang sili ang inumin niya,Nakakatulong iyon para gumaling siya." Hihihi laughtripdizz.
"Ah ganoon ba?..sige gagawin ko iyon anak.O siya Umalis ka na at mahuhuli ka pa sa iyong eskwelahan."
"Geh babye yaya.Pagdasal mo po nawala pa si prof.
Babye yaya." Paalam ko.At saka tuluyan na akong umalis.Parang lola ko na si yaya.Maski naghihirap kami may yaya parin ako..Yaya ko na siya since birth ata?
Nagcommute na ako.Alam niyo naman mahirap na maubusan ng budget.Nagtitipid na ako.Nagsuot na lang ako ng headphones para mawala ang kaba ko.Late na nga kasi ako.Terror pa naman ung teacher ko sa first subject.
Exo - Call me maybe
Nagpatugtog lang ako ng exo.Favorite banda ko iyon.Wohoooo!!!.Natapos na rin ang biyahe ko.Napansin kong medyo kokonti ang mga pumapasok ngayon.dontcare!!
Ini-swipe ko na ang i.d ko.Chineck na rin ni manong guard ang bag ko.Akala naman niya may dala akong armalight o droga.OA lang kasi makahalughog ng bag.
Nandito na nga ako sa building ko at nasa labas ng classroom ko.Syempre pumasok ako ano ako stunt woman lang duon.Malamang hindi.... then...Wohoo!!MAGDIWANG!!!wala si sir!!!
Wala nga ang Terror teacher namin pero andito naman si Mr.Badmaster na katabi ko.Nakaheadphones siya at nakatakip nang libro ang kanyang mukha.Akala naman niya maeexpose ang mukha niya pag di niya tinago.
At dahil ako ay Dakilang Valedictorian nagbabasa ako ng geometry.At wala akong pake kung sino man ang kumakalabit sa akin ngayon.
Kalabit ng kalabit!!SINO BA ITO??YUNG TOTOO!!?
"WHATT???" sagot kong halata mo sa boses ko ang pagkainis.
"Woah!!easy miss...can i ask you something?" Pacute niyang sabi.
"Sa Lahat lahat ng pwede mong bwusitin ako pa ang bwinisit mo pwede naman ang mga IBA diyan na walang ginagawa sa buhay kundi matulog lang!!!."
At inemphasize ko ang salitang IBA.
"Ok miss..so pwede nga??"
Lord!!!may saltik ba ito?di niya ba ko getzz!?
BINABASA MO ANG
My badboy prince
Teen FictionStorya ito ng buhay ko kasama ang aking amo.Dilang basta AMO.My evil,gangster,bad and a badboy master.Sa Madaling salita ako ay isang SLAVE ng Amo kong tinaguriang kong Badmaster. At pinapangarap ko na sana dumating ang PRINCE ng buhay ko.Well may d...