*****
Natameme ako.Jusko Ang Yummy niya talaga..
"Huh?" Painosente kong tanong
"Ah....Wa--la...hehe" sabi niya habang nakangiti
Oh well,Salamat sa kanya kung wala siya baka di na ko virgin o baka nakikita ko na ang mundo ng ating panginoon.:'(
"Salamat pala at tinulungan mo ko mga walanghiya sila!!!" Galit kong sabi.
"Nako,wala iyon sa totoo lang may pupuntahan kasi ako eh.." Nahihiya niyang sabi.
"Huh??saan?"
"Sa puso mo..."
WhaAattt!!tama ba ang rinig ko!!!<3
Kilig to my head over my heels...."Nako...bumabanat ka ba???"
"Hindi pa ba halata??"sabay akbay niya sakin.
HALA!!!chansing toh!!kinurot ko nga..
"Hoy!!hindi porket niligtas mo ko kakanching kana??!!!"
"Ha...hehehe" ang cute ng tawa niya..ahihihihi
"Di nga?saan ka ba pupunta?"
"Actually,pupunta ako sa hospital...kaso parang ayokong magisa......can you join me??"
Nako kung di ko lang to kilala tatawagin ko na tong Playboy....na cute syempre....
"Hah?ako ba??" Painosente ka muna aki...
"No,the other woman beside you.."
Tumingin naman ako sa gilid ko at na SHOCKS!!ako as in...
"Leche ka!!kung ano anong nakikita mo.Sasama na ko...kainis"
Kung Curious kayo duon. HELLO!! Wala naman po akong katabi..Diba nga eskinita ito na walang dumadaang tao pagganitong oras...oh!sino pa ba ung katabi ko???
"Haha your funny,Anyways tara na??" Tanong niya
Napansin kong wala pala siyang dalang kotse.At isang motor ang dala niya...
WATTTDA!!
"D-iyan ta--yo sasa-kay?" Nanginginig kong sabi.
"Oo bakit??firstime??"
"Ah..eh..oo eh..hihii" pacute kong tawa.minsan lumandi ka na man para yuknow jackpot.hahehi..
"Dont worry,kapit ka lang at sisiguraduhing kong di ka malalaglag sa iba.."
Di ko alam kung banat na naman yun o iba...pero nevermind na lang.
"Ano sakay na??" Habang nakalahad ang kamay niya.
"S-ige.." At inabot ko ang kamay ko.
Sumakay na ko ng motor niya at WOW ganoon pala ang feeling.Para kang nakasakay sa tablang upuan."promdiproblems".
"Kumapit ka na at baka mahulog ka.." Sabi niya..alangan sino pa ba?jokieee
"Wala bang seatbelt ito??"
"Ako,Ako ang seatbelt ng motor na ito." Sabay niyang kinuha ang kamay ko at nilagay niya sa bewang niya.
.
.
.
Or should i say..sa ABS niya yiehhhh..
.
.
.
BINABASA MO ANG
My badboy prince
Teen FictionStorya ito ng buhay ko kasama ang aking amo.Dilang basta AMO.My evil,gangster,bad and a badboy master.Sa Madaling salita ako ay isang SLAVE ng Amo kong tinaguriang kong Badmaster. At pinapangarap ko na sana dumating ang PRINCE ng buhay ko.Well may d...