Habang pinagmamasdan ko ang litrato bigla namang nagvibrate ang phone ko.Fr:Unknown
Nareceive mo na ba ang gift ko?Dont worry if you miss me malapit mo na akong makasama.
Siya rin ba ang Mystery admirer...ikaw ba drei.
Dali-dali kong nireplyan ang unknown number.
To: Unknown
Sino ka ba talaga?
Hindi ko alam ang pinagagawa ko.Hindi ko alam kung bakit yun na ang inereply ko basta ang gusto ko lang malaman kung sino siya…
Bigla nalng nagreply ulit ito.
Fr: Unknown
Soon.You will found out.
Bakit ba masyado akong kinakabahan sa sinasabi niya.
Siya ba si Andrei at muli na siyang babalik.Hay naguguluhan na ako.Kung siya man iyon gusto ko na siyang makita.Miss na miss ko na siya.Sabi niya babalikan niya ako.Baka ito na ung right time.
Hindi na ako nagdalawang isip na idial ang unknown na number na iyon.Kating kati na akong malaman ang katotohanan.
Dinial ko ang number niya.Pero LECHE lang out of service na.Sino ba siya mababaliw na ako para akong na dedeath threat sa kanya.
Pagnalaman ko lang kung sino siya.Hindi ako magdadalawang isip na iparamdam sa kanya ang kamao ko.Para akong mababaliw sa frustration.
Habang pinandidilatan ko ang phone ko.Kinalabit ako ng katabi ko.
"Baka matunaw yang phone mo sayang naman akin nalang.."
"Bwusit!!!!"
"Oh kanina goodmood ka ngyon badmood?Anong problema mo ha?"
"Hammy...natatandaan mo pa ba ang kinekwento ko sayong si drei?"
"Ahh yung childhood bestfriend mo...o bakit?"
"Parang siya si mystery admirer at mystery texter..."
"Kaloka kaday!!!Paano naman naging siya iyon!?"
Inabot ko sa kanya ung picture.Napa--- *0*
"Best is that you?"
"Oo at siya yan si andrei.kuha ko iyan nuong 1st year pero hindi ko siya kasama niyan.Mukhang edit lang pero bakit kailangan kasama si drei diyan?"
"Oh my gosh best!!!kalurkey what if si papa drei nga si mystery guy?"
"Oo nga eh pero bakit may love letter?Bestfriend lang kami noon.."
"Pero sa kanya ano?"
Napaisip din ako sa sinabi niya.Pero alam kong bestfriend lang ang turingan namin ni andrei.
Hindi ko na inintindi ang love letter basta kung si andrei nga iyon sasaya ako.Mahal ko iyon eh....bilang kaibigan.
Ipinasok ko na iyong picture sa box.Ilalagay ko ito mamaya sa drawer.Natapos kaming kumain ni hammy at sabi niya Cr lang daw siya.
Dumeretsyo muna ako ng locker habang hinihintay si hammy.Nilagay ko sa Locker ko ung box mamaya ko na kukunin.
Nang isirado ko ang locker ko.Bumalik ako sa Cr para balikan si hammy.Habang naglalakad ako feeling ko may sumusunod sa akin.
Lumingon ako wala naman.
Naglakad ulit ako.May sumusunod nanaman.
Lumingon ako ulit pero wala nanaman.
BINABASA MO ANG
My badboy prince
Roman pour AdolescentsStorya ito ng buhay ko kasama ang aking amo.Dilang basta AMO.My evil,gangster,bad and a badboy master.Sa Madaling salita ako ay isang SLAVE ng Amo kong tinaguriang kong Badmaster. At pinapangarap ko na sana dumating ang PRINCE ng buhay ko.Well may d...