Chapter 14:Meet the Princess

59 6 4
                                    


May few bad words po sa story na ito "My badboy Prince"
Para mas makatotohanan ang pagiging badboy kailangan po ng few bad words.

Sabelle's Point of view

Sa Wakas,at nag ka point of view naman ako sa storyang ito.By the way,Sabelle ganades the princess of MXA.

Ako ang princess ng MXA.Pero di ko boyfriend si Marco.
He's my bestfriend. sana di lang bestfriend..Im Friendly,jolly,isip bata kung tawagin at baliw sa bestfriend ko.

Tama kayo mga readers,Baliw as in BALIW NA BALIW.

Im in love with him since were in Grade 6.Sabihin na nating love at first sight.Pero hanggang ngayon i kept it as my biggest secret.

Ayokong malaman niya na may gusto ako sa kanya.Baka isang araw mawala na lang siya sa akin.

Hindi ko rin maamin dahil alam kong may mahal na siyang iba.

Childhood love niya iyon pero hanggang ngayon mahal niya parin.

Minsan nga paglasing siya,Palagi niyang binabanggit ang panggalan ng babaeng iyon.

Why he didn't forget that girl,She broke his heart.But he keep he's chances that they will meet again.dahhhh!!! Pathetic.

I meet Marco when someone bully me.He's like my superhero slash savior. I meet him when he transfer to my school,This school.

Then blah,blah,blah...turning my bestfriend till now.

Ewan ko nga ba pero Im Unlucky im inlove w/ my bestfriend ang peg ko.

Mahal ko siya,Mahal niya iba,ok,ako na tanga.

That's my quote for myself...bravo!!

Oh before i forget..mag slambook edition na tayo.

Name?Sabelle Ganades....obviously.
Age? 17 and im proud of it.
School? PAMU - Bussiness Administration major in Math.

Sa tingin ko tama na yan,Masyado ng personal kung pati food,color at etc.. Ay kasama pa.

And wait...I disgust Danny Avega. He's like kiti kiti over there...so conyo na tuloy.
He has a secret love for me..I mean alam na ng buong school.
Ayaw ko sa kanya.Like ewww!! Ang serious ng face niya tapos pagnakikita niya ako...parang hanggang heaven ung ngiti niya.

Mas mahal ko naman ang Bff ko kaysa sa kanya no..

At may secret ako..dont spill it ah..
There's a girl that name aki who became slave of my dearest evil bestfriend.At ang secret don ay..kapangalan niya pa ang pinakakinaiinisan ko sa buhay.Medyo hawig niya rin.

Medyo kamukha niya ang firstlove ni Marco.What if kung???siya nga?ay hindi pwede..kailangan ko muna ng proof.Baka mawalan pa ako ng bestfriend dahil sa kanya kaya i better shut my mouth para wala munang makaalam.

More info about my dearest evil bff...

Hindi naman siya totally badboy...slight lang.Naging badboy lang siya dahil nga sa firstlove niya.Like ewww lng ah..

Lumipat kasi siya ng school dito sa Pamu.Sa kanila naman ito kaya pwede siyang lumipat pero Unfortunately, Nabangga siya ng car.Nagka-Amnesia siya.Kaya nga siguro hindi niya mamukaan ang firstlove niya ngayon.Naging bff ko na siya bago pa siya nabangga.Kaya alam ko ang bawat meron siya.

Kaya nga tinago ko muna yung mga past niya para ako lang ang priority niya.

Minsan nga hinihiling ko na wag niya ng maalala iyon.At sana ako na lang ang batang iyon.

Ang tanga-tanga kasi sa kanya pa nahulog ang puso ko...yan ang mais ko na.

Pero ang lagi kong tinatandaan Di niya dapat malaman ang nakaraan niya ..







Lalo na ang....








Xoxo Littlemissshyness ❤❤❤

My badboy princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon