Revised Story
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•Marco's PoV
It's Already 8 o'clock in the morning but still i don't want to get out of my Fvcking bed.Head pain,Body pain and also heart pain is going through me.If you are me,Tss.. You're gonna lose your mind.
Ang sakit ng katawan ko para akong binubugbog.Yung ulo ko Doble pa.Talagang Nararamdaman ko pa rin ang hapdi ng labi kong kumikirot sa mukha ko.Damn that allergies..
But wait..
this Fvcking Unforgettable situation makes me unfeeling well..
It's Accidentally.Cross my useless heart.
Hindi ko kagaguhan yun.I fell then boom..I accidentally kiss HER on his lips.G*go kasi etong binti ko,Mawawalan ng saysay kung kelan nasa delikadong part ako.
Kaya nga eto ako ngayong si G*gong nagmumukhang tanga dahil hindi makatulog sa gabi dahil sa pagkakamaling halik na yun.Alam kong mabilis lang yun sa isang segundo pero Fvck,bumabagabag yon sa utak ko!
Nababaliw na ba ako?
Hindi ko gusto ‘yon.Alam ko sa sarili ko na hindi ko ginusto ang letcheng halik na ‘yon.Swear me.
Patutunayan ko.Athena's PoV
Wahhhhh
Di talaga ako makaget-over!Yung balahibo ko hanggang ngayon nakataas parin.Jusko ano ba itong kilabot na ito.
jusko nakakategi yung panaginip ko.
Nagising ako ng dahil sa panaginip yan,Jusko nakakaloka,
French kiss ang panaginip ko at sa hayop na yun pa!jusko!
*punas bibig* *punas bibig*
Buti at panaginip lang at baka kanina ko pa naisipang tumalon sa second floor namin.
*tok.tok*
“Bukas.Bawal nga lang panget sa kwarto ko.”Babala ko,Baka kasi yung ugok kong kapatid yan.
Bumukas yung pintuan ko at pumasok dito si papa kasama yung bunso kong kapatid.“Nak,
bangon na.Anong oras na Maliligo ka pa.” Sabi ni papa.
“Ate baho mo na,Maligo ka na.”
Sabi ng kapatid kong bungi na may matabil na dila. “Wow,Nahiya naman ako sayo
Bernardo.Kasing amoy ko nga yung baby sa kapit bahay natin, ikaw nga dyan amoy panis na laway.” Sagot ko sa bungi kong kapatid.Di na siya sumagot at tumawa nalang.Kung di kita kapatid naparehab na kita bunso.Yung ngipin mo katacute ehh,Parang mais sa dilaw.
“Aki bumangon ka na ah,May pasok ka pa.Bumaba ka nalang at nakahanda na ang almusal.” Sabi ni papa tsaka umalis na sa kwarto ko.Pero natira parin dito yung bibwit na ‘to.
“Problema mo?Ba‘t andito ka pa?" Tanong ko sa nakadrugs kong kapatid.CHAR!“Wala lang..HAHAHA” Pagtawa niya tas biglang tumakbo palabas ng pinto.Sabi ko sa inyo delikado na yun kay duterte eh.Nakadrugs eh.
Nakaligo na ako,Nakapagbihis na at Nakapagayos narin ng sarili.
Bumaba na ako at kumain ng almusal.Hindi ko na naabutan pa sila papa at kuya pati rin si bungi kasi nauna na silang pumasok.
Oo may kuya ako,Mas matanda sa akin ng 2 taon pero di sa Pamu nagaaral.Sa St. Berneird College siya.Dun kasi yung gusto niya,
Arts kasi si kuya.Pangalan nun Ethan Kyle Loisaga.Tas yung bungi kong kapatid na nakadrugs si Benttenison Kurt loisaga,sinunod sa pangalan ni Ben10.Ayung ugok na yun 6 palang yun pero mag seseven narin dis coming August.Mukha siyang 10 years old kasi medyo mature magisip at Matangkad eh.Ewan ko ba,Balikat ko na siya agad tas si kuya naman hanggang dibdib lang niya ako.Siguro sadyang maliit lang ako.HashtagSadlyp.
BINABASA MO ANG
My badboy prince
Teen FictionStorya ito ng buhay ko kasama ang aking amo.Dilang basta AMO.My evil,gangster,bad and a badboy master.Sa Madaling salita ako ay isang SLAVE ng Amo kong tinaguriang kong Badmaster. At pinapangarap ko na sana dumating ang PRINCE ng buhay ko.Well may d...