Revised Story
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•Marco's PoV
20 minutes na siyang late,Konti nalang at mauubos na ang pasensya ko.
Slave ko na nga siya pero kebagal bagal parin niyang kumilos.
"Master!" *hingal* *hingal*
"Mukha kang aso,Wag kang lumapit sa akin." Mas mukha pa nga siyang stupid sa mukha ko.
"Sama ng ugali mo!" Sigaw niya.
"Well i admit it."
"Gag*" Mura niya sa akin."Alam mo bang ang cheap ng mura mo.
Wala kang class.Para kang tambay na nagmumura." Puri ko sa kanya.Yes.Compliment 'yon."Bakit ba pati mura ko pinapansin mo pa?Oh ayan na yang letcheng Gatorade mo!"
Sabay hagis niya sa akin ng red na gatorade."I said blue not red."
Sabi ko."Edi ikaw bumili,Andami mong satsat." Pagmamataray niya."Ano ba kita?" Tanong ko sa kanya.Pero hindi siya tumingin sa akin at nagmikmik lang.
"ANSWER ME!" sigaw ko."S-Slave po aking Mahal na gwapo kong Amo." sabi niya kasabay ang pagbi-beautiful eyes.
"So kinaganda mo nayang pagb-beautiful eyes mo?Mukha ka lang Gag*."
"High Blood mo!Inumin mo na nga iyan para makauwi na ako!"
Sagot niya."Sino nagsabi sayong uuwi ka na?" Dagdag ko sa sinabi niya."Sabi ko nga walang nagsabi sa akin nito." Sabay tingin niya sa lupa.
Napangisi ako.Para akong asong ulol dito."Stop it!Your irritating me!" Sigaw ko.Nakakairita kasi ang pagroroll eyes niya.
"Edi wag." Panapos niya.
Sumakay na kami sa Kotse kong Porsche na bagong bili ni Dad.
Pinacostumize pa nga ni dad yung kotse ko ng pangalan ko eh.
That's how my dad can do for me."Sasakay tayo dyan?" Tanong niya. "Hindi ako lang,sa gulong ka." Pilosopo kong sagot." Ahh sa gulong ba?Teka." Bigla siyang bumaba sa kotse ko."Anong kagaguhan yan Athena?" Sigaw na tanong ko."Diba sabi mo sa gulong ako?Andito na ako."
Napasapo nalang ako sa ulo ko.
"Pumasok ka na sa loob ng kotse ko bago pa ako makapatay ng bananaque stick dito." Medyo galit na sabi ko.Pumasok siya sa backseat ng kotse ko."Lumipat ka.Hindi ako Driver mo." Padabog niyang binuksan ang pinto ng kotse ko at lumipat siya sa front seat sa may gunshot."Andar na. Naunahan ka na ni Dora."
Patawa niya pero di naman ako natawa.Nagdrive nalang ako habang papunta sa Sampaloc highway.
Sana ayos na yung pinahain ko duon sa resto na pinareserve ko pa,Ayoko pa naman nang pinaghihintay ako.Masyado akong gwapo para paghintayin nila.
"Oh san na ‘to?Hindi naman eto sa bah--"
"SHUT."
"the fuck off." bulong niya pero rinig ko naman.
Napangiti nalang ako ng saglit sa babaemg eto.
*******
Athena's PoV
"Ano ba tigilan mo nga ako!Diba sinabi ko,wala nga!" Ang kulit ni koya eh.Sinabi ngang hindi ako kinausap ni Luis DAW?Sino ba yun?Kulay nga ng pwet ko di ko makita si luis pa kaya?
"Damn that assholes." Mura niyang may Class daw.Eh putspa para kang ewan dyan. Kasalukuyan kaming nasa isang restaurant at hinihintay namin ang food namin para iserve.Pero itong kasama ko,kulang nalang magexplode na ito sa sobrang init ng ulo.
BINABASA MO ANG
My badboy prince
Teen FictionStorya ito ng buhay ko kasama ang aking amo.Dilang basta AMO.My evil,gangster,bad and a badboy master.Sa Madaling salita ako ay isang SLAVE ng Amo kong tinaguriang kong Badmaster. At pinapangarap ko na sana dumating ang PRINCE ng buhay ko.Well may d...