Revised Story
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•Athena's Pov
Pagtapos ko makaalis sa comfort room dumeretso na ko sa next subject ko.Oo nga pala may na meet akong manyakis na iyakin sa loob ng cr,mukha naman siyang mabait pero may problemsicle siya.Charing,Gusto ko siyang tulungan kaya makikipagkita ako sa kanya mamaya.
Nakabalik na ako sa room ko,
Ang kaso nakasalubong ko naman itong ugok na ‘to.
"Oh problema mo PO?" Nakataray na sabi ko sa lalaking eto slash my Amo."Get me juice." Diretsyong sabi niya.Ay ganon?utusan?ay ano pa nga ba?Slave nga pala ako. “Pera?” Sabay lahad ko ng kamay.Inabutan niya naman ako ng 500."Wala ka bang barya?" Tanong ko sa kanya."Barya naman yan,Wag ka ng magreklamo pa,Just buy it." Diretsyo niyang sabi.Hmm! Sungit.Inalagaan na nga kita kahapon ganyan pa sukli mo!
Pasalamat ka at Amo kita kung hinde!Nako..“Oh ano nanamang iniisip mo?”
"Ay wala po.Sabi ko nga bibili na ako." Sabay flip ko ng hair at alis kasama itong BARYANG 500 daw.
Cafeteria
“Ate pabili nga po ng isang Orange juice at Watermelon juice,Parehas large size po."
Sabi ko sa tindera at inabot ko yung 500.Bumili narin ako ng akin gamit yung pera niya BWAHHAHA pero di ko sasabihin.Mayaman naman yun kaya di niya bibilangin ung sukli niya,Baka nga sabihin panun 'Keep the Change.' Oh diba,Tiba tiba pa ako.Bumalik na ako dun sa pinagtagpuan namin kanina pero wala siya.Saan kaya yun pumunta?Kanina lang andito yun ah?
"Ah miss?" Papatalikod na ako ng biglang tumabingi ang sapatos ko.Oh gad!
"Are you okay?" At nasalo niya ako.
Napatingin ako sa Mukha niya.
Ganito ba talaga ka gwapo ang lalaki eto?Para siyang heaven, Brown eyes,Red lips and his clear and shiny eyes idagdag mo pa ang mahahaba niyang mga pilikmata.Perfect!Grabe para siyang si Machete na mala adonis.If one word will describe him it would be ‘Perfect’.
Perfect eyes,Nose,Lips and jaws.
I really don't want to miss this kind of situation,Pwede bang habang buhay nalang akong ganito?"Miss you alright?Do you wanna go to the school's clinic?"
*DAYDREAMING...*
"Hey miss..Do you hear me?Hey!"
"OHhhh Hey?" Nabalik ako sa katinuan ko at napaayos ako ng tayo."Ahhm..ahmm I'm sorry,It's my fault,Clumsy you know? hehe." Ghad nakakahiya natulala ako sa kanya for a minute.Kasi naman eh,Nakakaakit yang mukha niya parang gayuma.
“Are you alright?”Pagulit niya ng tanong.“Ohh..yeah..I'm fine.”Well Actually hinde,yang gwapo mo kasi kuya,Nakakamatay!“You sure?”Tanong niya uli, “Yeah.. yeah😁”Panigurado lang hihi.
Umayos ang mukha niyang nagaalala,napalitan ito ng Ngiti.
AYIIEEE kilig nadis!BWAHAHA
(nahahawa na si author sa kabaliwan ni MissA or ni Ariandy_21 Miss na kita!Masyadong kang busy sa school ah,ud na po!HAHAHA)Inalalayan niya akong tumayo,
As usual kilig ang lola niyo.Ganyan ba naman kasi ang mukha,Kung ikaw di kaba maloloka?Bwhahahhhaha Maglaway kayo,Akin na siya bleh!😝
“Ah Miss,You said you're alright
so..I got a go--“ATHENA..” Hinila ko siya pabalik hihi.“Athena kim loisaga,
Aki for short.”Desperada na kung desperada. Sabay smile ko sa kanya.Tumingin siya sa akin ng may knowing look.Hindi siya nagsalita pero tumitig lang siya.
Nako kuya,tama na ang titig alam kong maganda na ako!Char,
Ang kapal ko.
BINABASA MO ANG
My badboy prince
Teen FictionStorya ito ng buhay ko kasama ang aking amo.Dilang basta AMO.My evil,gangster,bad and a badboy master.Sa Madaling salita ako ay isang SLAVE ng Amo kong tinaguriang kong Badmaster. At pinapangarap ko na sana dumating ang PRINCE ng buhay ko.Well may d...