Chapter IX: Fight!

12.9K 238 11
                                    

Hello readers, sorry po sa mga wrong informations about sa game kasi hindi po ako naglalaro ng mga ganoon except martial arts. Again, sorry po kung maraming maling information about sa games. Thank you.

SuperColdIce

Sky Nemesis' Point Of View

Good morning stupid! What a beautiful morning, really a beautiful one.

Tsk the hell, I can't sleep peacefully last night they were so noisy. Sino ang makakatulog kung madaling araw may nangungulit sa'yo na samahan siya sa comfort room, may humihilik ng napakalakas. Sige nga sino ang makakatulog ng maayos niyan, diba wala.

Haist makaligo na nga, tumayo na'ko at pumunta sa banyo ang mga asungot naman andun tulog parin.

Pagkatapos kong maligo nagbihis na kaagad ako, paglabas ko sa banyo tsk still tulog parin ang mga bata. Oh ghad, 6:30 na pala. What?! Oh shit dapat di kami malate.

"Hoy! Gising!" Sigaw ko kaya agad naman silang napabangon.

"Sky, ang aga-aga sumisigaw ka parin." Ryan complains aist ang papasayaw talaga ng mga 'to.

"It's already 6:30 waked up or butt kick?" Agad naman silang napatayo at lumabas sa room ko ako naman naiwang nagpapatuyo ng buhok.

"Attention players, please proceed to the dining area. Again please proceed to the dining area." Tsk mukhang ako ang mauuna nito, tumayo ako at nag-ayos pagkatapos lumabas na'ko.

Pagsakay ko sa elevator nakasabay ko ang SWH vice-president, tsk the hell I care. Tahimik lang kami ako naka-crossarms lang habang nakikinig ng music siya naman nakatingin lang sa'kin. Paano ko nalaman, simple I got a strong sense.

"You know it's rude to stare," I said using my cold voice, agad naman siyang lumingon sa kabilang side.

"Ate Sky, paalala ko lang sa'yo na akin lang si Michael Parker. Babawiin at babawiin ko siya sa'yo." Pagkatapos niya yung sabihin lumbas na siya ng elevator, tsk kaya pala ang ingay nila kahapon sa kabilang seat tinutukso pala siya. How lame, akalain mo nga naman kami ni Michael napagbintangan na mag-on, oh gosh it's so disgusting.

Lumabas na'ko sa elevator at tumungo sa dining area, as expected wala pa ang mga ka-teammates ko loner ako okay lang para walang maiingay.

---

Umupo na kaagad ako habang naghihintay kina Mrs. Amanda, at kina Michael pansin ko lang na pasulyap-sulyap si Alexander at Dark. Problema ng mga 'to? Nagbabasa lang ako ng libro ng bigla itong inagaw ni Jonathan.

"I'm bored so let me read it," Jonathan said, tsk same old Jonathan Zeke Breydan.

"You never changed cousin," I said to him while tapping my fingers, pansin ko lang wala na ang mga mean girls. Baka umuwi na dahil sa hiya, ha-ha you deserve it mean girls.

"Oh come on Sky, kamusta nap ala siya?" He asked, yep he's my cousin my very good cousin.

"Oh you mean Frances, she's fine still the same." I said to him to piss him off, you see Frances and Jonas are boyfriend and girlfriend before but Jonathan is a little bit playboy so Frances saw him kissing another girl they fight and then they broke-up. Tsk what a love story.

“Look I already learn my lesson so shut the hell up." He hissed, I said to him something that can make him frown.

"Manners please. Mas matanda pa rin ako sa’yo.”

Miss Cold-Hearted PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon