Special Chapter

4.7K 73 2
                                    

Special Chapter ;)

Ginawa ko 'to para makilala nyo ang bawat character ng PGmTC ..

Para hindi kayo malito :)

Nina's POV

Hassle talaga maglakad sa school na'to!! Bwiset daming nakatingen sakin na boy's and girl's..

Yung boy's nagpapacute.. Duhhh?? Dog face sila yuckk hindi bagay magpacute!!

'napaka snob talaga ng Nina nayan! Tss kala mong napaka ganda' girl 1

' oo nga! Kung magpapansin pa sa boys, kaines!!' Girl 2

* papansin?? Wala nga akong pakielam sa mga lalake nila! Eeww ayoko nga ng attention!! Iniiwasan ko talagang bigyan ako ng atensyon... I want to have a peaceful life!! Wag nyo nga kase akong pansinin!! * sa isep isep ko

" Ms. Nina can i get your number?" di-ko-kilala

"......"

Binigyan ko lang sya ng *do-i-know-you-look* tapos umalis na ako..

Ayoko talaga ng napapansin ako.. Tss

Alam kong famous yung two bff's ko sa school na'to. Kaya siguro hindi ko din maiwasan yung mga students dito..

Thankful ako for having bestfriend like them.. Buti nga nakilala ko sila..

Kung hindi ko sila nakilala siguro EMO na ang peg ko!! Whahaha

Alam kong hindi nyo ko ganung kakilala readers sa story na'to, give me chance to know who is really me.

I'm Monina Vergara a transfer student.. I'm not a shy type person but i hate attention from people who really don't know who I am.. They judging me without knowing the truth.. They like me without acceptable reason, they like me or love me because i'm beautiful, talented, rich and so on .. I'm not a kind of person na pa-humble. I'm not good in english, trying hard lang (^_^) Tagalugin ko na ha, wala ng mailabas yung utak ko hihihi i really HATE english but i really LOVE math .. Sinasabi ko talagang maganda ako kase it's true. Sinasabi kong talented and rich ako because it is the fact and we can never change it. Nayayabangan siguro yung iba, pero nagpapakatotoo lang ako. Hindi ako yung tipong denial sa una pero pamayamaya magmamalaki na din. Proud ako kung sino ako.

Hindi ako nakikipag usap sa mga boys except Gino, Dex, and Jedd.. Sila lang yung mga kinakausap ko na lalake na hindi ko 'kamag-anak' ..

Sa totoo lang baliw din ako kapag mga kaibigan ko kasama ko, kase sila lang nakakakilala saakin at nakakaintindi. Maingay talaga ako kapag si Mexy at Yona kasama ko, masaya kase silang kasama hahaha

Ako ang Ice Princess ng Imperial Academy, natawa nga ako nung una, kase meron pa lang ganun sa school na'to.. Na break ko daw kase yung record ng former Ice Princess dito. Hihihi nag back ground check pala sakin yung mga students dito ' yung mga students na kabilang sa under ground team ' at nalaman nila lahat ng binusted ko, mga in-snobbed ko, tinarayan, lahat lahat na. Kaya ginawaran nila ako na maging Ice Princess (-_-)

(Under Ground Team (UGT) - binubuo ng lower section. Every section in every year must have one representative to be a secret imbestigator. Sa isang year ay may 5 section kaya sa isang year ay may 5 imbestigators. Sa kabuuan ay may 20 imbestigators dahil hanggan 4th year. Sila ang nag bibigay ng itatawag sa mga nasa Royal section. Hindi school ang may pakulo nito pero approved ng school ang UGT )

Mexy's POV

Hayy nako nakakakilig talaga si Dex! Lalo akong maiinlove sakanya palagi syang ganito.

Andito pa ako sa bahay, pero andito din si Dex sabay na daw kaming pumasok.

Whahahhaha masyado akong masaya ngayon .. (^__^)

Play Girl meets The Casanova (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon