Dedicated kay @lianuell28 sobrang solid nyang mag-vote! Thanks sweety!
Chapter 52
Yona's POV
Andito 'ko ngayon sa library with Nina and Mexy. Nagre-review kami about physics. Eww! Kaya kami nagre-review kasi wala kaming ma-recall na topic about physics kaya napagpasyahan namin na mag-review. Jeez. Ayaw naman namin ng pasang awa na marka kaya kami nagre-review ngayon.
About sa traffic?
After nung gabi na na-trap kami dahil traffic ay umuwi na kami. Inabot kami ng 11pm. Nakatulog na nga ako sa sasakyan namin.
Sobra din akong nagutom kaya kinain namin ni kuya Yobie yung adobo na niluto ni mommy for tita Sarah and tito Gin.
Pagkauwi ko nun sa bahay ay tinawagan ko agad si Gino. Sabi nya kasi, kapag daw nakauwi nako tawagan ko daw sya.
He's really a sweet one.
Sinundo nya 'ko kanina sa bahay.
Alam nya din na andito 'ko sa library.
May gaganapin nga palang basketball competition dito sa school. Basketball player silang dalawa ni Dex kaya nagpa-practice sila ngayon.
Kanina natutuwa ako sa couple na nakita ko. Sheez! Sobrang sweet!
Ang ganda naman kasi talaga ni Irra at ang pogi ni Seff! Si Seff din yung star player ng basketball sa college.
Jeez! Kung di ko lang pinsan si Seff, baka naging ex ko din sya nung Play Girl pa ako.
Sobra akong natuwa ng malaman 'kong sila na ni Irra! Si Irra na nerdy! Haha but now! I think she's the cutest girl I've ever seen!
Ang cute din ng love story nila! Swear!
(A/N: plug lang po. Pabasa ng love story ni Seff at Irra. Perfect Game (life star). Nasa external link lang po.)
"Yona, may nare-review ka ba? Ang layo ng iniisip mo eh" Nina
"may sumagi lang sa isip ko." Ako
Mga 40 minutes kaming nag-review sa library. May natutunan naman ako kahit papano. Makakapasa naman na siguro ako.
Tumuloy kaming tatlo sa cafeteria. Nakakagutom kasi, tsaka ang init sa library, kahit air conditioned.
After namin mag-order ng ice cream at cheese cake ay nagpunta kami sa basketball court para doon kainin at para na din mapanuod namin sina Gino at Dex.
Naabutan namin silang naglalaro. Hindi din namin pina-alam na nandito kami. Ayoko makasagabal sa pagpa-practice nila.
Nandito lang kami sa isang gilid kung saan hindi kami pansin.
Grabe! Ang galing talaga ni Seff mag-basketball!
Ang kalaban kasi nila Gino ngayon ay mga college. Parang high school versus college.
Tsk. Matatalo lang sila Gino dyan! Super galing ni Seff mag-basketball.
Magaling naman din yung Gino babes ko, pero hindi sya kasing galing ni Seff! Super Star Basketball Teen Player si Seff, kaya malamang matalo sila Gino sa practice nilang 'to.
Pero okay lang naman! Atleast magaling parin yung babes ko!
Nag-time-out muna. Sheez! Super pawis na ni Gino. Lapitan ko nga. Haha sweet girlfriend.
Lalapit sana ako para punasan si Gino, dahil pawisan na talaga sya.
Kaya lang may babaeng bigla na lang lumapit, tsaka pinunasan si Gino.
BINABASA MO ANG
Play Girl meets The Casanova (MAJOR EDITING)
Novela JuvenilPaano kung yung Casanova Prince at ang Ms. Play Girl ay nag tagpo? What will happen? Paano nila paglalaruan ang isat isa? Paano kung ng dahil sa paglalaro nila mainlove sila sa isat isa? Hahayaan ba nilang pangunahan sila ng nararamdaman nila o h...