A/n: dedicated sakanya to kase, nag vovote sya, reader at follower ko.. Thanks :) sana nag cocomment ka din sweety :)
Chapter 47
Mexy's POV
Nang lumabas si Gino at kinuha yung kotse nya sa garage ay ganun din ang ginawa namin..
Hinanap din namin si Yona.. Kinakabahan kase ako baka may masamang mangyari sakanya..
.
Sobrang halaga saakin ni Yona kaya sobra akong nag aalala.. Nasabi na din saakin ni Monenz yung nangyari.. Sana wala talagang masamang nangyari kay Yona..
Sana kung ano man yung narinig nya sana maging okay parin sya.. Ngayon lang nag mahal si Yona kaya sobrang sakit nun sakanya.. Kilala ko si Yona kase ako ang pinaka matagal nyang nakasama, elementary palang kami mag bestfriends na kami.
Nagpunta kami kung saan-saan.. Naghiwalay din kami ng paghahanap nila Monenz, sila ni Jedd at kami naman ni Dex
Nag tanong tanong ako, nag punta sa bar, restaurant, parlor, basta nag ikot-ikot kami..
Habang nag iikot kami nakita ko yung kotse ni Gino..
" boyfriend look, diba yun yung kotse ni Gino?" ako habang tinuturo yung kotse ni Gino
.
.
Sinundan lang ni Dex ito.. Baka kase kung ano pa din ang mangyari sa bobong Gino na'to!! Naiines ako sakanya! Pero mas nangingibabaw ngayon ang pag-aalala ko kay Yona..
Habang sinusundan namin sya nakita ko yung kotse ni Yona, siguro ganun din si Gino dahil pinabilis nya yung takbo nya.. Mabuti na lang at walang ganung sasakyan na nag dadaan dito..
Mejo nabawasan na din yung pag-aalala ko nung nakita ko yung sasakyan ni Gino at Yona..
"girlfriend, tawagan mo si Monenz.. Tell her na nakita na natin si Yona" Dex habang nag dadrive
Hindi ko na pinansin si Dex, tinawagan ko na agad si Monenz.. Bakas din sa mukha ni Dex ang kaba..
Sinabi ko kay Monenz na kasunod na kami ni Gino at Yona.. Good thing kasunod lang din pala namin sila..
Masyado naman mabilis ang takbo ng sasakyan ni Gino at Yona kaya nahuhuli kami ni Dex..
.
.
Sana ako nalang ang driver eh! Ang bagal ng patakbo ni Dex..
"boyfriend ako na nga lang ang mag dadrive! We can't reach them, you drive so f*cking slow !.. " ako
" just calm okay.. We can reach them.. Nag iingat lang ako " Dex
Hindi na ako umimik..
Nang mejo malapit na kami kay Gino, naririnig ko naman ang pag busina ni Gino.. Hindi sya tumitigil kakabusina..
Bumusina din si Dex pero waepek lang.. Kay Yona talaga ang focus ni Gino kaya hindi nya kami napapansin..
......
Nakitang kong nilabas ni Gino ang ulo nya sa bintana ng kotse nya.. May sinasabi sya pero hindi ko marinig dahil sa ingay ng sasakyan namin..
Bumulis din ang tibok ng puso ko nang makita ko yung 10 wheeler truck...
God no!
Guide my bestfriend please...
Hindi parin nag babago yung speed ni Yona...
....
Napapikit na lang ako.. Ayokong makita yung sunod na mangyayari...
Isang malakas na ingay na lang ang narinig ko...
BINABASA MO ANG
Play Girl meets The Casanova (MAJOR EDITING)
Novela JuvenilPaano kung yung Casanova Prince at ang Ms. Play Girl ay nag tagpo? What will happen? Paano nila paglalaruan ang isat isa? Paano kung ng dahil sa paglalaro nila mainlove sila sa isat isa? Hahayaan ba nilang pangunahan sila ng nararamdaman nila o h...