Chapter 45
Yona's POV
Hinahanda ko ngayon yung tutugtugin 'kong kanta para kay Gino babes.. Hindi ko pa kase nakakalimutan yung sinabi nya saakin nung nasa beach house kami nila Nina. Sabi nya na kapag nag second monthsary kami dapat may mai-present ako sakanyang kanta..
Nung time na'yon hindi ako marunong mag gitara. Salamat kay kuya Yobie kase two weeks syang nag tsagang turuan akong mag gitara.. Minsan kay Gino din ako nag papaturo pero syempre hindi ko pinapahalata na nag reready ako para sa second monthsary namin..
At ngayon maalam na ko sa pag gigitara kaya pina-practice ko na lang 'tong kakantahin ko..
Mamaya pa naman kami mag kikita ni Gino..
Hindi kami ngayon nag-uusap ni Gino o kaya ay nag tetext, kase request ko yun sakanya.. Para kapag nakita ko sya mamaya miss na miss ko sya.
Naisip din namin na icelebrate ang second monthsary namin sa beach house nila Mexy sa Baler.
Feel na feel ko ngayon ang monthsary namin ni Gino kase ngayon alam ko na mahal ko sya.
'Yona gayak ka na.. Dalin mo yung kotse mo ha..' text message from Mexy
'okay :) see yah!' I replied
Mabilis naman din akong gumayak. Inayos ko na din yung mga dadalin ko. Overnight lang naman kami kaya konti lang yung dala dala 'kong damit..
--
"Hey!! Readyng ready huh?" Sabi saakin ni Nina.
Andito na kase kaming lahat sa meeting place namin, sa bahay nila Mexy.
"uwaah!!! Excited na talaga ako! Happy Monthsary Yona and Gino!!" Sigaw ni Mexy saamin. Nakakabingi siya.
Katabi ko ngayon si Gino habang nakikipag daldalan kami kay Mexy.. Inaayos pa kase ni Dex yung gamit nila ni Mexy at si Nina at Jedd naman ay yung mga pagkain.. Sitting pretty lang kaming tatlo dito hahahaha..
Dumaan naman si Nina tsaka sinabing 'happy monthsary! Stay inlove'
Binati ko na din si Gino kanina at sya din ay binati na din ako.. Pero hindi ko pa sya ngayon tutugtugan, gusto ko kase special yung place at maganda para talagang memorable.
BINABASA MO ANG
Play Girl meets The Casanova (MAJOR EDITING)
Novela JuvenilPaano kung yung Casanova Prince at ang Ms. Play Girl ay nag tagpo? What will happen? Paano nila paglalaruan ang isat isa? Paano kung ng dahil sa paglalaro nila mainlove sila sa isat isa? Hahayaan ba nilang pangunahan sila ng nararamdaman nila o h...