Fast Forward.
Marge's
Summer na but can't feel it. Why? Summer training, summer classes and stuff.
I am with my brother coz mommy ask him to drive me back sa dorm. Umuwi kasi ako. Well they missed there baby and besides minsan lang naman silang umuwi because of their business.
Pero pag minamalas ka nga naman instead of him driving me back to dorm I am the one who is now driving.
"Baby can we go for a drive tru kahit sa Mcdo na lang. Please" ito ang ugali ng kuya ko e. Haha. Mag pa cute.
"Okay. Nag papacute ka na e. May magagawa pa ba ako?"
"Can we have a twofie first baby sister? I missed you na e please. Yes? Thanks" di na ako nakapalag kasi biglang nag flash so it means tapos na ang pag pipicture nya.
"Ugh. I'm not prepared!"
"It is okay baby sister"
Then we passed the drive thru and now we are waiting for our order then I check my IG first then saw our picture together.
@ken (imbento) with my baby sister slash driver @margemallows (please refer sa media)
Napangiti na lang ako sa post nya. Nag punta na kaming BEG para sa try outs. Then we separate ways na.
There I saw the bebe's so I approach them.
"Hi ate's" in my surprise nakatitig silang lahat sakin so I ask them why
"Kasi baby marge we cannot, really can't accept the fact that you are one of the dude's" ate dzi i gave them a why look. Then ate den den looked at me head to toe
"Look at yourself you're so pretty" ate den
"The way you dress up, ibang iba kila michifu" jia
"Skinny jeans, when I say skinny literal. Sleeveless pink floral crop top at doll shoes" ate ella so i gave them a e ano naman look
"Imagine ganyan ka. So girly. Boys are drolling when they see you..." Ate fil
"Pero madidis-appoint sila knowing that you are a bi sexual like amy" Ate ayel
I was about to explain myself pero nag dadatingan na yung ibang members ng team and mga mag tra try outs. Well. Oo bi nga ang dudes. Open naman na kami sa parents namin. No conflicts kasi dun naman daw kami masaya basta walang gulo. Ganun lang.
So I went to our locker room to change my clothes then when I went out some shouts and there I saw Maddie she said
"NOW YOU ARE ONE OF THEM NA" hay tlaga.
Try outs are finished already. Nag mamadali masyado si coach may lakad daw. Di na tuloy nakapag introduce ang bawat isa. So ate aly decided to initiate but I refuse and sit on the corner and listen to my jam.
---
Aly's
Nag aya na ako to meet those members na nakapasok sa team but as usual yung baby namin nag sosolo nanaman.
O ayun nalaman namin na sina Gizzle Tan, Jamie Lavitoria at Jirah Llaneta pala yung mga nakapasok.
We are in the middle of a chit chat when Jirah ask me something.
"Ate sino po yung nasa sulok na yun?"
Everyone heard that question and ate Dzi gave me a ipakilala mo na yan look.
"Ah oo nga no. Sorry guys ha? Yan si Margarita Ana Marie Tejada marge na lang. Ganyan lang talaga yan. Pasensya na ha"
After that may sinigaw si ate Dzi
"Margarita!!!!!!"
hahaha. Nagulat naman yung isa at ayun lumapit naman.
"Introduce yourself baby"
Ito namang isa halatang tinatamad. Haha.
"Hi I am Margarita Ana Marie Tejada, marge for short"
"Hi gizzle here"
"Jamie here"
"Hello Marge, Jirah Mae Patricia Llaneta pala"
Walang imik tong ugok na to. Tsk.
"So rookies can we invite you to come over to see your future dorm at ng makita nyo kung anong laseng nilalang makakasama nyo sa dorm"
HAHAHAHAHA. We all laugh except margarita.
"I am happy that someone have a courage to speak with marge" den said
"Yeah me too. This will be exciting"
----
DormJirah's
Pag dating namin sa dorm nauna na yung beshies sila daw mag luluto tapos si marge ayun nasa room daw nya and the rest nag MoMo sa sala. Haha. Kulit nila.
Nanonood lang kami when ate Gretch shout
"Mahiya ka naman baby marge! Naka short shorts ka na nga naka sando ka pa? May bisita o"
"Pake mo? Inggit ka lang" marge
"Inggit? Sino?..aray naman fille!"
"Inaaway mo baby namin e!"
"Pasalamat ka margarita nandito si fille at pasalamat ka baby ka namin"
"Thank you. :p"
"May kakulitan naman pala sya e. Di laging seryoso."
Kanina nung inaasar nila ate den si Marge nandun na ako. Oo lahat ng makakita sa kanya mag lalaway. Haha. She is really pretty lalo na ngayon. Chicks. :) pero mali yung ugali nyang suplada. :/
When I ask ate aly earlier about her actually namukhaan ko lang kasisya there I confirmed na sya yung babaeng tumulong sa akin sa ulanan.
----
YOU ARE READING
Kiss Under The Rain [Marge Tejada, Jirah Llaneta And lady Eagles]
FantasyThey said that it is impossible to cry under the rain... ...not until I met this girl in the middle of the road kneeling and crying so hard. That moment I just want to take care of her... I want to take away all those pain... I want to wipe all thos...